Wednesday, October 16, 2024

Du khách đến Nha Trang sẽ được nhận ưu đãi miễn phí khách sạn

Du khách quốc tế sẽ được hưởng ưu đãi 6 đêm được miễn phí 1 đêm, du khách trong nước 4 đêm được miễn phí 1 đêm khi đến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa trong thời gian diễn ra chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đến để yêu”.

Tối ngày 13.10, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tổ chức sự kiện công bố Khánh Hòa đạt 9 triệu lượt khách du lịch và phát động chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đến để yêu”.
Du khách đến Nha Trang sẽ được nhận ưu đãi miễn phí khách sạn

Các đại biểu tiến hành nghi thức đón chào du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đạt cột mốc 9 triệu lượt khách du lịch 2024

ẢNH: THẾ QUANG

Tại sự kiện này, ông Hoàng Văn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa cho biết sau thành công của 9 tháng vừa qua, ngành du lịch Khánh Hòa tiếp tục phát động chương trình kích cầu với chủ đề “Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đến để yêu”, được sự hưởng ứng của các khách sạn từ 3 – 5 sao và các doanh nghiệp dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa với những sản phẩm hấp dẫn, quà tặng ưu đãi cho du khách trải nghiệm điểm đến tại Nha Trang – Khánh Hòa trong thời gian đến.

Cụ thể, áp dụng với các booking trực tiếp: Du khách quốc tế sẽ được hưởng ưu đãi 6 đêm được miễn phí 1 đêm, du khách trong nước 4 đêm được miễn phí 1 đêm. Giảm từ 10 – 20% giá dịch vụ tại các khu điểm vui chơi giải trí, dịch vụ ăn uống…

Để nhận diện, logo doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu năm 2024 sẽ được treo tại các doanh nghiệp và thông báo trên các phương tiện truyền thông ngành du lịch như website, Facebooke, Fanpage…..

Theo ông Vinh, thông điệp của chương trình muốn gửi đến những du khách đã và chưa từng đặt chân tới Nha Trang – Khánh Hòa thì hãy đến nơi đây để khám phá những điều thú vị và để yêu mảnh đất này nhiều hơn.

Du khách đến Nha Trang sẽ được nhận ưu đãi miễn phí khách sạn

Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa trao bảng biểu trưng hỗ trợ đến các tỉnh miền Bắc chịu thiệt hại do cơn bão số 3

ẢNH: THẾ QUANG

Với tinh thần “tương thân tương ái,”tại sự kiện, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã trao tặng 127 triệu đồng đến các địa phương miền Bắc chịu thiệt hại của cơn bão số 3.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img