Wednesday, September 4, 2024

Kết quả vòng loại U.23 châu Á, Việt Nam 1-0 Đài Loan: Bàn thắng vàng của Văn Xuân



Trước đối thủ U.23 Đài Loan bị đánh giá yếu hơn, nhưng hải đến gần cuối hiệp 2 thầy trò ông Park mới có bàn thắng quý như vàng của hậu vệ Văn Xuân trong trận mở màn bảng I vòng loại U.23 châu Á diễn ra ngày 27.10.

Đội hình thi đấu 2 đội:

U.23 Việt Nam: Thủ môn Văn Toản, Thanh Bình, Việt Anh, Quang Vinh, Văn Đô, Hoàng Anh, Văn Xuân, Xuân Quyết, Hữu Thắng, Văn Đạt, Xuân Tú

U.23 Đài Loan: Thủ môn Li Guan Pei, Zhihuan, Lipeng, Liangcheng, Jiawen, Mengxin, Feng Shaoqui, Wu Yanshu, Cai Zhengru, Lin Mingwei, Lin Weijie

Như vậy, sau 2 trận giao hữu với Tajkistan và Kyrgyzstan, ông Park Hang-seo đã chốt việc sử dụng đội hình 3-5-2 ở trận đấu chiều nay, với các hậu vệ gồm Việt Anh, Thanh Bình, Quang Vinh; hàng tiền vệ gồm Văn Xuân, Văn Đô, Mai Xuân Quyết, Hữu Thắng và Hoàng Anh; hai tiền đạo là Xuân Tú và Văn Đạt. Ở vị trí thủ môn vẫn là Văn Toản.

Kết quả vòng loại U.23 châu Á, Việt Nam 1-0 Đài Loan: Bàn thắng vàng của Văn Xuân

Các cầu thủ U.23 Việt Nam khởi động trước trận

VFF

Huỳnh Sang

Bình luận viên

“Vòng loại U.23 châu Á lần này, ở bảng đấu có U.23 Myanmar và U.23 Đài Loan, đương nhiên các học trò ông Park Hang- seo được đánh giá mạnh nhất và khả năng giành vé nhất bảng vào thẳng VCK. Đó gần như là “mệnh lệnh” cho các cầu thủ trẻ U.23 Việt Nam. Chúng ta tôn trọng đối thủ nhưng rõ ràng các cầu thủ trẻ Myanmar và Đài Loan không phải là đối thủ của U.23 Việt Nam lúc này. Việc Văn Toản đứng trong khung thành và mang băng đội trưởng cho thấy, ông Park đang đặt niềm tin vào những ngày tháng trải nghiệm ở đội tuyển quốc gia của thủ môn Hải Phòng sẽ mang lại kinh nghiệm và bản lĩnh để anh lĩnh xướng tập thể trẻ lần này.

Đội hình ra sân 3-5-2 với 3 trung vệ gồm Thanh Bình – Việt Anh – Quang Vinh, 5 cầu thủ tuyến giữa gồm Văn Xuân – Hoàng Anh – Hữu Thắng – Xuân Quyết – Văn Đô cùng 2 tiền đạo là Văn Đạt – Xuân Tú. Sơ đồ này thực chất trong thời gian qua ông Park cho cầu thủ luyện tập rất nhiều. Cầu thủ trẻ Việt Nam có vẻ cũng quen với phong cách của đàn anh với cách chơi 3 trung vệ ở đội tuyển quốc gia như thầy Park từng áp dụng. Với thực lực và sự vượt trội so với đối thủ U.23 Đài Loan (TQ), tôi nghĩ trận này thầy trò ông Park sẽ giành được 3 điểm. Vấn đề đây là trận đấu này các học trò HLV người Hàn Quốc sẽ thể hiện thế nào mà thôi. Đây là dịp để ông Park kiểm chứng và hoàn thiện dần đội hình để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn hơn gặp U.23 Myanmar. Tôi dự đoán, trận này U.23 Việt Nam sẽ thắng 3-0 trước U.23 Đài Loan”.

HIỆP 1 BẮT ĐẤU

5′: Xuân Tú vừa có pha bóng thoát xuống từ đường chuyền của Văn Xuân nhưng đã bị thủ môn đội U.23 Đài Loan lao ra cản phá.

Các cầu thủ Đài Bắc Trung Hoa đang chơi áp sát khắp mặt sân. Họ muốn hạn chế lối chơi kỹ thuật của U.23 Việt Nam

Huỳnh Sang

Bình luận viên

“Phải thừa nhận U.23 Việt Nam đang chiếm ưu thế nhưng U.23 Đài Loan cũng sẵn sàng áp sát tranh chấp quyết liệt từ giữa sân. Cầu thủ chúng ta cầm bóng nhiều hơn nhưng cần chuyền nhanh hơn ở 1/3 phần sân đối phương thì khả năng tạo đột biến sẽ cao hơn”.

U.23 VIỆT NAM SÚT TRÚNG XÀ

9′: Nguy hiểm, U.23 Việt Nam có cơ hội mở tỷ số nhưng cú đánh đầu của Trần Văn Đạt đưa bóng trúng xà ngang khung thành.

Huỳnh Sang

Bình luận viên

“U.23 Việt Nam có pha dàn xếp tốt từ cánh trái, nơi Lê Văn Xuân đá vị trí sở trường. U 23 Việt Nam chưa may mắn để cò bàn thắng khi bóng dộI xà. Tôi nghĩ duy trì sức ép này thì nửa hiệp 1 chúng ta sẽ có bàn thắng”.

U.23 Việt Nam đang chơi nhỉnh hơn đối thủ, nhưng vấn đề quan trọng là các học trò của HLV Park Hang-seo cần có bàn thắng sớm để tạo cách biệt nhằm chiếm ưu thế trước U.23 Myanmar.

huỳnh sang

Bình luận viên

“U.23 Đài Loan bắt đầu lùi đội hình sâu hơn để phòng ngự. Vì vậy việc mất nhiều thời gian kiểm soát và phối hợp bóng sẽ không giúp chúng ta tạo ra bất ngờ vì đội bạn có quân số quá đông. U.23 Việt Nam lúc này cần thoát pressing tốt hơn, chuyển trạng thái nhanh hơn mới có thể tạo ra khác biệt”.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Cánh trái U.23 Việt Nam đang chơi nổi bật hơn cánh phải. Liễu Quang Vinh, Văn Xuân đang kết nối và lên bóng dọc biên rất tốt”.

19′: So với lứa cầu thủ từng đoạt HCB U.23 châu Á, lứa cầu thủ U.23 Việt Nam hiện nay yếu hơn rất nhiều. Chính vì thế, cho dù đối thủ Đài Bắc Trung Hoa không mạnh, nhưng U.23 Việt Nam đang chơi khá bế tắc.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Dù có bóng nhiều nhưng áp lực mà U.23 Việt Nam tạo ra cho hàng phòng ngự U.23 Đài Loan chưa mạnh. Chúng ta chưa có nhiều pha tạt cánh, để tiền đạo bên trong như Văn Đạt, Xuân Tú băng cắt hay gây áp lực buộc đối phương sai lầm. Hàng tiền vệ chủ yếu chuyền bóng ngang chứ chưa có những tình huống hay chuyền cho các tiền đạo”.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Tôi nghĩ đây là trận đấu chúng ta tập “công” chứ không phải tập “thủ”. Nếu nói về công, thì ngoài tình huống bóng dội cột ở đầu trận, đến thời điểm này, các bài tấn công của U.23 Việt Nam chưa đạt. Chúng ta chưa hiệu quả trong các pha dàn xếp gây sức ép đối phương”.

Kết quả vòng loại U.23 châu Á, Việt Nam 1-0 Đài Loan: Bàn thắng vàng của Văn Xuân

25′: U.23 Đài Bắc Trung Hoa đang tổ chức phòng ngự rất kín kẽ, họ đá chậm, chắc và chủ động bắt người khắp mặt sân khiến hàng tấn công của U.23 Việt Nam chưa có nhiều cơ hội để tiếp cận khung thành.

Huỳnh sang

Bình luận viên

“Từ đầu trận tới giờ Hoàng Anh – Hữu Thắng – Xuân Quyết chỉ đạt yêu cầu phòng ngự chứ bộ 3 tiền vệ này chưa thật sự có những pha dàn xếp nào đáng xem về thế công”.

Kết quả vòng loại U.23 châu Á, Việt Nam 1-0 Đài Loan: Bàn thắng vàng của Văn Xuân

30′: Hàng thủ của U.23 Việt Nam với Thanh Bình, Văn Tới, Việt Anh đang chơi khá chắc chắn. Tuy nhiên, sự chắc chắn này do hàng tấn công U.23 Đài Bắc thiếu sự sắc nét, nên U.23 Việt Nam không chịu nhiều sức ép.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Các pha phối hợp của U.23 Việt Nam quá bế tắc! Tiền vệ chúng ta đông và lại đá khá tù túng giữa sân. Hai cánh Văn Xuân và Văn Đô chưa có những tình huống thanh thoát khi xuống biên. Còn hai tiền đạo Văn Đạt, Xuân Tú đói bóng quá!”.

CƠ HỘI CHO U.23 VIỆT NAM

34′: Nguy hiểm, U.23 Việt Nam có cơ hội tiếp cận khung thành đối thủ từ tình huống phối hợp đá phạt, tuy nhiên không cầu thủ nào chạm được vào bóng.

36′: Thủ môn của U.23 Đài Bắc Trung Hoa đã có thể tiếp tục thi đấu sau khi được bác sĩ chăm sóc.

38′: Nguy hiểm, Mai Xuân Quyết chuyền đẹp cho Văn Đô, nhưng tiền vệ phải của U.23 Việt Nam thực hiện đường chuyền cuối không tốt.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Hàng tiền vệ và tiền đạo U.23 Việt Nam còn thiếu “chất keo”. Ngay như đường chuyền thuận lợi của Văn Đô từ cánh phải vừa rồi gần như chưa có ai hưởng ứng…Tiền đạo không lên kịp mà tuyến hai cũng ở khá xa khu vực nhạy cảm”.

43′: Wang Sheng-han của U.23 Đài Loan tung cú sút xa bóng vọt xà ngang.

Trận đấu có 2 phút bù giờ.

KẾT THÚC HIỆP 1

45’+2: U.23 Việt Nam tạm hòa U.23 Đài Bắc Trung Hoa 0-0.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Đá với U.23 Đài Loan thì sức ép cho hậu vệ Việt Nam không nhiều. Thế nhưng từ đầu trận tới giờ, cầu thủ chúng ta lại chuyền bóng cho đối phương khá nhiều. Có những thời điểm đặt khung thành chúng ta vào thế khó khăn. Bây giờ mà khen hậu vệ Việt Anh – Thanh Bình…hóa ra U.23 Việt Nam đang chơi khá tệ vì chưa thể hiện mình là ứng viên chiếc vé nhất bảng này”.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

U.23 Việt Nam thay người, Nhâm Mạnh Dũng thay Quang Vinh và Việt Cường thay Xuân Quyết.

47′: U.23 Việt Nam cần chơi nhanh hơn trong hiệp 2 để khiến đối thủ phạm sai lầm nhằm tìm cơ hội ghi bàn. Nếu cứ tiếp tục đá chậm như hiệp 1, U.23 Việt Nam sẽ không có nhiều cơ hội.

HUỲNH SANG

Bình luận viên

“Theo tôi, hiệp 2 này U.23 Việt Nam cần chơi theo cách: chạy và chuyền nhanh, bớt rườm rà, rất cần tận dụng sút xa, tạt biên hay rót bóng vào khoảng trống sau lưng hậu vệ U.23 Đài Loan. Làm được điều đó mới có khả năng U.23 Việt Nam tạo ra khác biệt. Nếu có được bàn thắng, cầu thủ được giải tỏa tâm lý và chơi khác đi”.

53′: Các học trò của HLV Park Hang-seo thực hiện nhiều đường chuyền ngang đã làm chậm nhịp độ tấn công nên không tạo được bất ngờ.

54′: Lê Văn Đô tung cú sút trong vòng 16m50 nhưng bóng đi vừa quá nhẹ vừa thiếu chính xác.

U.23 VIỆT NAM THAY NGƯỜI

57′: U.23 Việt Nam thay người, Hai Long thay Hữu Thắng và Bảo Toàn thay Xuân Tú.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Không hiểu sao U.23 Việt Nam gần như không có một đường chuyền “rót dầu” nào vào khu 16m50 của đội bạn. Trong khi đó, hầu hết các pha phối hợp trung lộ, kể cả những pha xuống biên của chúng ta bị bịt kín. Dù U.23 Việt Nam đang nỗ lực kéo giãn đội hình U.23 Đài Loan nhưng về cơ bản chúng ta khá bế tắc. Chúng ta còn thiếu những bài tấn công hiệu quả”.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Các nhân tố mới vào sân giúp chúng ta có sức ép tốt hơn. Việt Cường, Hai Long, Bảo Toàn…cũng đang tạo ra sức tấn công tốt hơn cho U.23 Việt Nam trước Đài Loan”.

60′: Xem U.23 Việt Nam thi đấu có thể bóng đá Việt Nam đang có khoảng trống quá lớn sau lưng Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh… Việc đào tạo trẻ của Việt Nam cần được quan tâm và làm bài bản hơn, chứ không chỉ làm tốt một hai lứa rồi thôi.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Một đường chuyền dài có điểm rơi tốt, cộng với cách di chuyển chọn vị trí nhạy cảm của tiền đạo sẽ dễ tạo ra nguy hiểm hơn. Tình huống vừa rồi mở ra cho U.23 Việt Nam thêm một lựa chọn lạc quan trong các phương án tấn công”.

65′: Văn Xuân đánh đầu cận thành, bóng trúng người hậu vệ Đài Bắc Trung Hoa ra ngoài.

CƠ HỘI NGUY HIỂM CỦA U.23 VIỆT NAM

68′: Hai Long thực hiện màn đột phá đẹp và tung cú dứt điểm ngoài vòng 16m50, nhưng bị thủ thành Đài Bắc Trung Hoa cản phá.

HUỲNH SANG

Bình luận viên

“Phải mạnh dạn sút và những tình huống của Hai Long hay Văn Xuân dứt điểm như vừa rồi rất dễ tạo ra bàn thắng. Tôi thấy đã có những tín hiệu lạc quan hơn trong thế công của U.23 Việt Nam rồi”.

U.23 VIỆT NAM THAY NGƯỜI

75′: Văn Công thay Hoàng Anh.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Nếu tiếp tục gây áp lực như 10 phút vừa qua tôi nghĩ chúng ta sẽ có bàn thắng trong ít phút nữa. Các cầu thủ Việt Nam đã tung nhiều cú sút hướng về khung thành U.23 Đài Loan. Rõ ràng cần sút nhiều hơn mới có cơ may tạo ra bàn thắng”.

BÀN THẮNG

82′: VÀOOOO! 1-0 cho U.23 Việt Nam. Hai Long chuyền rất đẹp cho Văn Xuân sút chéo góc phá vỡ thế bế tắc.

HUỲNH SANG

Bình luận viên

“Bàn thắng rất xứng đáng cho U.23 Việt Nam. Hai Long thường có những pha kiến tạo tốt và lần này anh chuyền rất hay cho Văn Xuân. Hậu vệ này chơi nổi bật từ đầu trận và cú dứt điểm này đủ tinh tế giúp U.23 Việt Nam có bàn thắng dẫn trước”.

THẺ ĐỎ

85′: Cheng Chih-huan của U.23 Đài Loan lãnh thẻ đỏ do phạm lỗi thô bạo với Văn Đạt.

HUỲNH SANG

Bình luận viên

“Cầu thủ U.23 Đài Loan Cheng Chin Huan rõ ràng là mất bình tĩnh. Hành vi đánh nguội của anh đáng bị thẻ đỏ. Trọng tài phạt không oan ức gì”.

Trận đấu có 3 phút bù giờ.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Bàn thắng của Văn Xuân quý như vàng. Trận đấu này buộc chúng ta phải thắng vì đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng. Nếu không thắng thì áp lực của U.23 Việt Nam sẽ rất lớn, nhất là ở các bảng đấu khác cũng có nhiều kết quả bất ngờ khi các đội mạnh nhận kết quả bất lợi”.

KẾT THÚC TRẬN ĐẤU

90’+3: U.23 Việt Nam thắng Đài Bắc Trung Hoa 1-0.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Thắng 1-0 cùng cách chơi không mấy thuyết phục, nhưng U.23 Việt Nam cũng kịp có 3 điểm. Trận đấu để lại cho cho U.23 Việt Nam nhiều bài học để chuẩn bị cho trận gặp U.23 Myanmar”.

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Hai mảng màu đối lập

Kết quả vòng loại U.23 châu Á, Việt Nam 1-0 Đài Loan: Bàn thắng vàng của Văn Xuân

Cách đây đúng 2 tuần, sau trận gặp đội Oman, ông Park tạm chia tay tuyển Việt Nam và đích thân “đứng lớp” khi thời gian đến vòng loại U.23 châu Á 2022 không còn quá nhiều. Ông Park đã kịp uốn nắn, chỉnh sửa những thiếu sót cũng như kích hoạt những điểm mạnh của các học trò trẻ. “Tôi quản trị tốt đội U.23 bởi các cộng sự của tôi rất hiểu những gì tôi truyền đạt. Cỗ máy được vận hành tốt và tất cả chúng tôi cùng chung một chí hướng: phải vượt qua vòng loại U.23 châu Á để có mặt ở vòng chung kết”, ông Park quả quyết.

Chiều qua, trong cuộc họp báo trước trận, ông Park nhấn mạnh lại mục tiêu này: “U.23 Việt Nam sẽ cố gắng thắng cả 2 trận ở bảng I. Nếu có vé đi tiếp, chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho chặng đường sắp tới. Nhưng trước mắt, chúng tôi sẽ phải đánh bại đội U.23 Đài Loan, đối thủ mà U.23 Việt Nam dù rất nỗ lực tìm kiếm thông tin về họ nhưng khá khó khăn vì đội bóng này hình như rất ít thi đấu. Họ có một vài tuyển thủ quốc gia và có nhiều cầu thủ đang là sinh viên các trường đại học”.

Kết quả vòng loại U.23 châu Á, Việt Nam 1-0 Đài Loan: Bàn thắng vàng của Văn Xuân

Đội U.23 Việt Nam đang hoàn thiện về chuyên môn

VFF

Khi được đề nghị so sánh giữa lứa U.23 Việt Nam đã thành công vang dội tại giải U.23 châu Á 2018 và lứa U.23 hiện tại, ông Park đã nói rất hay: “Thế hệ cầu thủ trẻ hiện tại có thể chưa phải là tập thể hoàn thiện. Họ đang được đào tạo để trưởng thành sau mỗi ngày và chúng tôi sẽ cố gắng để họ trưởng thành một cách tốt nhất. Tôi luôn cảm nhận được tình yêu bóng đá mà người dân Việt Nam dành cho đội tuyển và U.23 Việt Nam. Chúng tôi cũng ít nhiều chịu áp lực vì điều đó. Nhưng không sao, đó là một phần của bóng đá. Vì vậy, thay vì để so sánh lứa này với lứa trước, xin mọi người hãy tin tưởng vào những gì mà đội U.23 Việt Nam sắp thể hiện”.

Tôi luôn cảm nhận được tình yêu bóng đá mà người dân VN dành cho đội tuyển và U.23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo

Trong khi U.23 Việt Nam đang là một khối đoàn kết thì ngay trước thềm vòng loại U.23 châu Á 2022, đội U.23 Đài Loan lại gặp sự cố nghiêm trọng. Liên đoàn Bóng đá Đài Loan đã quyết định sa thải HLV trưởng đội tuyển và U.23 Đài Loan, ông Vom Ca-nhum vì đã để 6 tuyển thủ đi uống rượu suốt đêm, trong đợt tập huấn chuẩn bị cho trận play-off gặp Indonesia tại vòng loại Asian Cup. Trong số này, có hai cầu thủ đội U.23 Đài Loan là Lin Ming-wei, Liang Meng-hsin và họ đã bị cảnh cáo. Thiếu vắng HLV trưởng, U.23 Đài Loan được dẫn dắt bởi trợ lý Chen Jiunn-ming và ông này đang chạy đua với thời gian để xoa dịu những “chấn thương” tinh thần mà đội đang gặp phải.

Phân tích thuần túy về mặt tinh thần, rõ ràng U.23 Việt Nam và U.23 Đài Loan đang ở hai trạng thái, hai mảng màu tương đối khác nhau, nếu không muốn nói là đối lập. U.23 Việt Nam đang có nhiều lợi thế hơn hẳn so với đối thủ. Vấn đề còn lại, như ông Park khẳng định: “Cần phải có một đấu pháp tốt, bất kể đối thủ là ai”.

Lựa chọn nhân sự nào ?

Thử nghiệm thất bại sơ đồ 4-3-2-1, HLV Park Hang-seo cho U.23 Việt Nam vận hành sơ đồ quen thuộc 3-5-2, sơ đồ mà tuyển Việt Nam vẫn thường xuyên áp dụng. Dù U.23 Đài Loan không mạnh nhưng U.23 Việt Nam vẫn không thể chủ quan, dự kiến vẫn sử dụng những chủ lực tốt nhất ở hàng thủ như thủ môn Nguyễn Văn Toản, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh (lệch trái), Nguyễn Thanh Bình (thòng), Liễu Quang Vinh (lệch phải). Đặng Văn Tới có thể sẽ là quân bài dự bị.

Ông Park muốn xây dựng hàng thủ vững chắc không chỉ cho 2 trận đấu với U.23 Đài Loan và U.23 Myanmar tại vòng loại U.23 châu Á mà còn muốn tạo lập bộ khung chắc chắn cho các sự kiện lớn trong năm 2022 như SEA Games 31 hay vòng chung kết U.23 châu Á. Những gương mặt vừa nêu tên sẽ được chăm chút nhằm tạo cơ hội phát triển để có thể thay thế Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, gánh vác hàng thủ tuyển Việt Nam sau này.

Truyền hình Báo Thanh Niên sẽ bình luận trực tiếp trước trận đấu vòng loại giải bóng đá U.23 châu Á 2022 bảng I giữa U.23 Việt Nam và U.23 Đài Loan từ 15 giờ 30 hôm nay (27.10), cùng phân tích đánh giá, nhận định cơ hội của thầy trò HLV Park Hang-seo. Chương trình sẽ có sự tham gia của ông Hoàng Anh Tuấn, nguyên HLV đội U.20 Việt Nam từng dự FIFA U.20 World Cup 2017; nhà báo Quang Tuyến; biên tập viên Trần Tuấn Anh. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên Báo Thanh Niên điện tử (https://thanh nien.vn), fanpage Báo Thanh Niên và YouTube Thể thao 360 do Báo Thanh Niên quản lý nội dung. Kính mời bạn đọc đặt câu hỏi tương tác với chương trình.

T.K

Quán xuyến vị trí hậu vệ biên có lẽ không ai khác là Lê Văn Xuân (trái) và Văn Đô (phải). Sở hữu kỹ thuật tốt và tốc độ, hai cầu thủ có khả năng lên công về thủ khá nhịp nhàng nên có thể giúp U.23 Việt Nam nhanh chóng chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công. Ông Park đã thử nghiệm nhiều vị trí ở tuyến giữa với mong muốn tìm ra được các tiền vệ ăn ý nhất. Ví dụ như Nguyễn Trọng Long đá cặp với Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Hai Long. Hay phương án khác là Trần Văn Công (tiền vệ trụ), đá cặp tiền vệ trung tâm Nguyễn Hữu Thắng, Lý Công Hoàng Anh. Nhiều khả năng, ông Park sẽ ưu tiên phương án 2. Hai tiền đạo có thể sẽ gồm Lê Xuân Tú và Trần Văn Đạt bởi gần đây hai cầu thủ này đạt phong độ cao, hiệu suất ghi bàn khá ổn định nên chiếm ưu thế hơn so với Nguyễn Trần Việt Cường, Nhâm Mạnh Dũng.

So với U.23 Việt Nam, U.23 Đài Loan yếu thế hơn bởi đội hình non kinh nghiệm. Họ chỉ dựa vào bộ 3 cầu thủ được tăng cường từ tuyển quốc gia là Wu Yen-shu, tiền đạo Lin Ming-wei và hậu vệ Liang Meng-hsin. Bóng đá Đài Loan có tiến bộ thời gian gần đây khi sử dụng một số cầu thủ nhập tịch nhưng U.23 Đài Loan gồm các cầu thủ trẻ ít được thi đấu nên có lẽ khó đứng vững nếu như các học trò của HLV Park Hang-seo chơi gắn kết, phát huy được sức mạnh tinh thần và đảm bảo được các yếu tố chuyên môn.

Trận đấu diễn ra trên sân Dolen Omurzakov (Kyrgyzstan) và được tường thuật trực tuyến trên thethao.thanhnien.vn.

“HLV Park Hang-seo là một người rất giỏi”

Trợ lý Chen Jiunn-ming của U.23 Đài Loan phát biểu trong buổi họp báo: “U.23 Việt Nam là đội bóng mạnh, tạo được sự kết dính trong lối chơi. Họ cao hơn, khỏe hơn và giàu kinh nghiệm hơn cầu thủ của chúng tôi. Cầu thủ U.23 Đài Loan phần lớn là các cầu thủ 19 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhưng chúng tôi cũng sẽ quyết tâm để có thể có tấm vé lọt vào vòng chung kết giải U.23 châu Á 2022. HLV Park Hang Seo là một người rất giỏi và tôi rất tôn trọng ông ấy”.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi