Friday, September 6, 2024

Nghi phạm xông vào nhà đâm người, cướp tài sản bị bắt



Hơn một ngày gây án, nghi phạm xông vào nhà dân đâm người, cướp tài sản đã bị Công an Trà Vinh bắt giữ.

Nghi phạm xông vào nhà đâm người, cướp tài sản bị bắt

 

Công an Trà Vinh cho biết, sau khi xảy ra vụ án, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an TP Trà Vinh đã bắt giữ nghi phạm khi đối tượng đang lẩn trốn ở khu vực phường 9, TP Trà Vinh. Hiện danh tính đối tượng chưa được công bố.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 24/10, ông Dương Tâm và bà Phạm Thị Sáng (cùng 65 tuổi, ngụ ấp Long Bình, phường 4) đang xem tivi trong nhà thì phát hiện một bóng người đột nhập vào trong nhà. Ông Tâm lập tức kiểm tra thì phát hiện một người nam, cao khoảng 1 mét 60, mặc áo thun, quần ngắn màu sáng, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm màu hồng.

Nghi phạm xông vào nhà đâm người, cướp tài sản bị bắt

Công an khám nghiệm hiện trường.

Bị phát hiện, hung thủ dùng dao tấn công ông Tâm, khi ông Tâm kêu “cướp” thì lập tức bị đâm nhiều nhát dao, rồi hai bên tiếp tục giằng co. Nghe tiếng la của chồng, bà Sáng chạy ra thì va vào người chồng và té ngã, lúc này bà Sáng la lên thì bị hung thủ tấn công bằng nhiều nhát dao. 

Tiếp đó, người thanh niên này dùng dao uy hiếp kêu đưa tài sản, sau đó đi ra khỏi nhà. Khi không còn nghe tiếng động bên ngoài, bà Sáng gọi điện cho người thân đưa đi cấp cứu. Kẻ gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay trong đêm, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương vào cuộc điều tra. Tại hiện trường, có nhiều vết máu. Qua khám nghiệm công an thu giữ đôi dép nam nghi của thủ phạm, áo khoác màu xám, mũ bảo hiểm và con dao bấm cùng các tang vật khác.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi