Monday, October 28, 2024

Phân Bón Cà Mau với chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Cà Mau

Phân Bón Cà Mau tổ chức lễ ra quân trồng cây xanh chương trình “Vì một Việt Nam xanh”, tặng nhà Đại đoàn kết và trao 50 suất học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc.

Phân Bón Cà Mau với chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Cà Mau

“Vì Một Việt Nam Xanh” là chương trình an sinh xã hội trọng tâm của Phân Bón Cà Mau, hướng đến mục tiêu trồng 300.000 cây xanh trong giai đoạn 2023-2025, góp phần ủng hộ đề án trồng mới 1 tỷ cây xanh do Chính phủ phát động.

Ngày 25/10, tại Cà Mau, Đoàn Thanh Niên Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau) phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân huyện Cái Nước tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội, khẳng định tinh thần trách nhiệm và cam kết của doanh nghiệp trong việc đồng hành cùng cộng đồng phát triển bền vững. Các hoạt động bao gồm: Lễ ra quân trồng cây xanh chương trình “Vì một Việt Nam xanh” năm 2024, trao tặng nhà Đại đoàn kết, và trao 50 suất học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc.

Chương trình “Vì một Việt Nam xanh” năm 2024

“Vì Một Việt Nam Xanh” là chương trình an sinh xã hội trọng tâm của Phân Bón Cà Mau, hướng đến mục tiêu trồng 300.000 cây xanh trong giai đoạn 2023-2025, góp phần ủng hộ đề án trồng mới 1 tỷ cây xanh do Chính phủ phát động. Đây cũng là bước đi thiết thực khẳng định quyết tâm của công ty trong lộ trình cùng Quốc gia đưa mức phát thải ròng về “0” vào năm 2050, đồng thời thực hiện các mục tiêu ESG mà Phân Bón Cà Mau đã cam kết triển khai.

Phân Bón Cà Mau với chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Cà Mau

Phân Bón Cà Mau phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Cái Nước tổ chức lễ ra quân, trồng mới 5.000 cây xanh trên 9 tuyến đường giao thông liên ấp, liên xã

Trong năm 2024, công ty triển khai trồng 10.000 cây xanh tại tỉnh Cà Mau, bao gồm 5.000 cây tại huyện Cái Nước và 5.000 cây tại huyện Ngọc Hiển. Ngày 25/10/2024, Phân Bón Cà Mau phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Cái Nước tổ chức lễ ra quân, trồng mới 5.000 cây xanh trên 9 tuyến đường giao thông liên ấp, liên xã, tạo mảng xanh góp phần bảo vệ môi trường và cải thiện không gian sống của người dân địa phương.

Trao tặng nhà Đại đoàn kết và Học bổng “Hạt Ngọc Mùa Vàng”

Song song với hoạt động trồng cây, Phân Bón Cà Mau trao tặng một căn nhà đại đoàn kết trị giá 50 triệu đồng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Hoạt động trao tặng nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa được đơn vị thực hiện xuyên suốt trong hơn một thập kỷ qua. Đến nay, hàng nghìn căn nhà đã được xây mới trên khắp cả nước, mang lại nơi ở kiên cố cho các hộ gia đình nghèo, giúp họ an tâm lao động, ổn định và vun đắp cuộc sống tốt đẹp hơn.

Phân Bón Cà Mau với chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Cà Mau

Phân Bón Cà Mau trao tặng một căn nhà đại đoàn kết trị giá 50 triệu đồng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 50 suất học bổng “Hạt Ngọc Mùa Vàng” với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các em học sinh xuất sắc tại huyện Cái Nước.

Chiều cùng ngày, công ty trao tặng 50 suất học bổng “Hạt Ngọc Mùa Vàng” với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các em học sinh xuất sắc tại huyện Cái Nước. Những suất học bổng này không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu, đạt nhiều thành tích tốt hơn. Sắp tới, vào ngày 2/11/2024, Phân Bón Cà Mau sẽ tiếp tục tổ chức lễ trao học bổng cho 200 em học sinh cấp THPT tại TP. Cà Mau.

Chuỗi hoạt động an sinh xã hội lần này tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong và trách nhiệm của công ty trong việc đồng hành cùng cộng đồng phát triển bền vững. Với tầm nhìn chiến lược và những hành động thiết thực, từ việc thúc đẩy bảo vệ môi trường, đầu tư hạ tầng nâng cao đời sống người dân, đến hỗ trợ giáo dục cho thế hệ tương lai, Phân Bón Cà Mau đang nỗ lực kiến tạo giá trị, góp phần xây dựng một cuộc sống bền vững và thịnh vượng hơn cho cộng đồng xã hội.

 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img