Monday, October 28, 2024

Sơ tuyển Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024

Để tuyển chọn ra các doanh nghiệp tiêu biểu vào vòng trong, chiều 25/10, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Hội nghị Hội đồng sơ tuyển Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024.

Sơ tuyển Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024

Chiều 25/10, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Hội nghị Hội đồng sơ tuyển Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đặng Hồng Anh – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết, giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 được triển khai từ tháng 7/2024. Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã phát động triển khai và truyền thông rộng khắp trên toàn quốc, với việc gửi hồ sơ mời tham gia cho các doanh nghiệp đã đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt các năm, các thương hiệu mạnh, các thương hiệu niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE), Sàn Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX); Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố; Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam các tỉnh, thành phố; Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, thành, đơn vị trực thuộc; Đoàn Thanh niên các bộ, ngành, Tổng công ty, các Hiệp hội ngành hàng…

Sơ tuyển Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024

Ông Đặng Hồng Anh – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại Hội nghị.

Kết quả, sau khi tiến hành chọn lựa từ các tỉnh, thành phố, đơn vị, đã có 293 doanh nghiệp thuộc 53 tỉnh, thành phố trên cả nước được đề cử tham gia Giải thưởng. Trong đó có rất nhiều các thương hiệu lớn, có chỉ số kinh doanh tốt.

“Để đảm bảo uy tín của Giải thưởng sau 21 năm triển khai và công tác bình chọn Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 được triển khai khoa học, khách quan, chính xác, Thường trực Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức nhiều buổi làm việc với CLB Sao Vàng đất Việt, các doanh nhân, doanh nghiệp có uy tín để bàn về các tiêu chí trọng tâm, cách thức chấm điểm, trọng số cho từng tiêu chí và các chỉ số ưu tiên trong quá trình xem xét bình chọn giải thưởng năm nay”, ông Đặng Hồng Anh chia sẻ.

Sơ tuyển Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024

Hội nghị có sự tham gia của nhiều đại biểu là đại diện Ủy ban Trung ương Hội; lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh/thành phố; đại diện CLB Doanh nhân Sao Đỏ, CLB Sao Vàng đất Việt.

Với tinh thần làm việc công tâm, trách nhiệm, Hội đồng bình chọn sơ tuyển đã lựa chọn được các doanh nghiệp vào vòng Thẩm định thực tế và Chung tuyển giải thưởng.

Dự kiến, Ban tổ chức Giải thưởng sẽ tổ chức trên 40 đoàn thẩm định thực tế tại các doanh nghiệp đã qua Sơ tuyển. Trưởng đoàn thẩm định là các doanh nhân thành đạt, các chuyên gia kinh tế với sự hỗ trợ của các kiểm toán viên đến từ các công ty kiểm toán có uy tín, chuyên gia tài chính kế toán và các cơ quan truyền thông.

Sơ tuyển Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024

Nhà báo Nguyễn Linh Anh – Tổng Biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Ủy viên Hội đồng tham gia ý kiến tại Hội nghị.

Sơ tuyển Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024

Các Ủy viên Hội đồng tham gia ý kiến tại Hội nghị.

Căn cứ vào kết quả thẩm định, Hội đồng bình chọn chung tuyển Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 sẽ lựa chọn những doanh nghiệp tiêu biểu nhất để trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 kèm theo các danh hiệu TOP10/ TOP100/ TOP200 – Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.

Sơ tuyển Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024

Các đại biểu trong Hội đồng tham gia biểu quyết tại Hội nghị.

Được biết, Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 và các hoạt động tôn vinh sẽ được tổ chức vào ngày 24/12/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Truyền hình; livestream trên các nền tảng số (Facebook, Youtube) của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; đồng thời được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img