Monday, October 28, 2024

Bài hát của chúng ta – Tập 9: Thanh Hà bất ngờ xin dừng cuộc chơi

VTV.vn – Kết thúc đêm thi cuối cùng của liveshow 2, Thanh Hà khiến mọi người bất ngờ khi xin dừng lại vì lý do sức khỏe.

Nữ ca sĩ thừa nhận, sau nhiều năm đi hát cảm xúc đã phần nào chai sạn nhưng khi tham gia Bài hát của chúng ta được hát với các bạn trẻ, được trình diễn những ca khúc mới chị cảm thấy như trẻ ra, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, vì đang gặp vấn đề về sức khỏe, không theo được cường độ tập luyện căng thẳng của chương trình nên Thanh Hà đành phải dừng lại. “Hy vọng khi sức khỏe khá hơn Hà sẽ có cơ hội để quay trở lại chương trình”, nữ ca sĩ hứa hẹn.

Bài hát của chúng ta - Tập 9: Thanh Hà bất ngờ xin dừng cuộc chơi - Ảnh 1.

Thanh Hà nồng nàn da diết khi song ca cùng Phạm Anh Duy

Sở hữu giọng hát quyển rũ, tình cảm, Thanh Hà đã có một hành trình ấn tượng với Bài hát của chúng ta. Trong tập 9 này nữ ca sĩ đã cùng Phạm Anh Duy mang đến bản mashup Xin lỗi – Anh ơi ở lại da diết, sâu lắng. Bên cạnh bản phối mới của Giám đốc âm nhạc Khắc Hưng, nhạc sĩ Phương Uyên cũng đã viết thêm phần cuối để tiết mục này được trọn vẹn hơn. Đây có thể xem là lời chào tạm biệt ấn tượng của Thanh Hà,

Bài hát của chúng ta - Tập 9: Thanh Hà bất ngờ xin dừng cuộc chơi - Ảnh 2.

Lyly – Orange đầy sáng tạo khi làm mới bản hit của Đông Nhi

Tiếp ngay sau đó là màn song ca của Ly Ly và Orange hai cô gái tài năng với tư duy âm nhạc thời thượng. Cả hai đã khoác một chiếc áo mới cho bản hit đình đám Khóc của ca sĩ Đông Nhi, vừa táo bạo vừa nhân văn.

Tiết mục song ca thứ 3 của tuần này là sân khấu của Thanh Lam – Mai Tiến Dũng cùng ca khúc Ôi quê tôi – một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Đem đến bản phối mới với world music và techno, cùng sự lồng ghép khéo léo những hồi trống trận vào bài hát đã tạo ra một phần trình diễn hào hùng, đã tai, đã mắt.

Bài hát của chúng ta - Tập 9: Thanh Hà bất ngờ xin dừng cuộc chơi - Ảnh 3.

Thanh Lam – Mai Tiến Dũng đốt cháy sân khấu với Ôi quê tôi

Khép lại đêm thi cuối cùng của liveshow 2 màn trình diễn đến từ Quang Linh cùng Dương Edward với ca khúc Chân tình. Không chỉ gửi gắm câu chuyện về tình yêu của chàng họa sĩ từ quá khứ đến hiện tại. Hai giọng ca đẹp kết hợp trong bản tình ca này khiến ai cũng phải xuýt xoa vì quá hợp. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên “chim sáo trữ tình” Quang Linh thể hiện khả năng rap khiến ai nấy đều bất ngờ. Nam ca sĩ gạo cội còn tranh thủ thêm một câu rap bằng tiếng Huế để “thể hiện bản sắc”.

Kết quả cuối cùng của cả hai đến thi liên minh Thanh Lam – Mai Tiến Dũng – LyLy – Orange dẫn trước với số điểm 1052 điểm. Đây là kết quả nhận được sự đồng thuận của khán giả vì cả hai tiết mục của liên minh Thanh Lam đều được dàn dựng công phu, đầy sáng tạo. Nhiều ý kiến cho rằng, Bài hát của chúng ta không còn là sự cạnh tranh về giọng hát nữa vì ai hát cũng hay mà là cuộc đua về ý tưởng, không ngại bứt phá, làm mới mình.

Bài hát của chúng ta - Tập 9: Thanh Hà bất ngờ xin dừng cuộc chơi - Ảnh 4.

Quang Linh và Dương Edward kết show với ca khúc Chân tình

Với số điểm 1019, liên minh Thanh Hà – Quang Linh – Phạm Anh Duy – Dương Edward phải chia tay với 1 OG và một GenZ có số điểm thấp hơn. Trước khi MC Trấn Thành công bố kết quả, Thanh Hà đã tuyên bố dừng cuộc chơi. Về phía các ca sĩ GenZ, Dương Edward cũng nói lời chia tay chương trình khi có số điểm thấp hơn Phạm Anh Duy.

Tuần sau, các nghệ sĩ sẽ tiếp tục bước vào liveshow 3 với phần bốc thăm chia lại liên minh, trong đó mỗi liên minh sẽ gồm 3 nghệ sĩ gạo cội và 3 nghệ sĩ gen Z.

Bản hit của Chi Pu được viết mới ở Bài hát của chúng ta Bản hit của Chi Pu được viết mới ở Bài hát của chúng ta

Bài hát của chúng ta - Tập 8: Thu Minh và Lương Bích Hữu hồi teen Bài hát của chúng ta – Tập 8: Thu Minh và Lương Bích Hữu hồi teen

Ngọc Anh gây tiếc nuối khi dừng chân tại Bài hát của chúng ta Ngọc Anh gây tiếc nuối khi dừng chân tại Bài hát của chúng ta

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img