Monday, October 28, 2024

Framil – tiên phong nâng tầm sữa Việt

Là nhà sản xuất, kinh doanh & phân phối các sản phẩm dinh dưỡng, bằng trái tim của các bậc làm cha làm mẹ, Framil luôn tâm niệm rằng mỗi sản phẩm chất lượng nhất.

Công ty CP dinh dưỡng y học Quốc tế Framil vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng và ra mắt sản phẩm mới “Nâng tầm bản sắc, vạn tinh hoa”.

Framil - tiên phong nâng tầm sữa Việt

Công ty CP dinh dưỡng y học Quốc tế Framil vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng và ra mắt sản phẩm mới “Nâng tầm bản sắc, vạn tinh hoa” tại TP Nha Trang.

Phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới, ông Lâm Ngọc Triều, Tổng Giám đốc Framil chia sẻ, trước khi là nhà sản xuất, kinh doanh & phân phối các sản phẩm dinh dưỡng, bằng trái tim của các bậc làm cha làm mẹ, Framil luôn tâm niệm rằng mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều là những “đứa con” cần nâng niu, trân trọng, chăm sóc kỹ lưỡng từ lúc lọt lòng cho đến khi trưởng thành.

Bởi mỗi sản phẩm của Framil đều chứa đựng những tình yêu thương và tâm huyết của đội ngũ từ các tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước đã miệt mài nghiên cứu, phát triển để cho ra đời những dòng sản phẩm dinh dưỡng Úc phù hợp với nhu cầu & thể trạng của người Việt Nam.

“Chính vì vậy mà Framil luôn đặt trọng tâm hợp tác với các nhà sản xuất hàng đầu, có bề dày lịch sử lâu đời, phát triển bền vững tại thị trường nước Úc – nơi mà quốc gia được mệnh danh là “thiên đường bò sữa”, vùng đất của những đàn bò được chăn nuôi tự nhiên trong môi trường trong lành nhất. Nhờ đó mà sẽ cho ra nguồn sữa chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng. Bởi lẽ, Framil mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất”, Tổng Giám đốc Framil khẳng định.

Framil - tiên phong nâng tầm sữa Việt

Ông Lâm Ngọc Triều, Tổng Giám đốc Framil tri ân các đối tác, khách hàng gắn bó cùng Framil, Franci trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Đồng thời cho rằng doanh nghiệp thật may mắn khi trên những chặng đường phát triển Framil đã đi qua, hành trình dù hiện tại hay tương lai, mọi thành công của Framil có được ngày hôm nay đều có sự đồng hành, chung tay góp sức của các đối tác, khách hàng tạo nên thành công của Framil, giúp thương hiệu Framil đến gần hơn với hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Cũng tại sự kiện này, Framil đã cho ra mắt dòng sản phẩm Aufar. Ông David Bilum, Giám đốc toàn cầu Aufar cho biết, Framil là doanh nghiệp phân phối độc quyền & hợp tác chiến lược duy nhất tại Việt Nam của Aufar. Sản phẩm Aufar Premium Gold Nutriton được sản xuất 100% tại nước Úc, cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu dựa trên tiêu chuẩn khắt khe từ Úc & New Zealand.

Framil - tiên phong nâng tầm sữa Việt

Framil đã cho ra mắt dòng sản phẩm Aufar, được sản xuất tại Viplus Dairy – một trong những nhà máy sản xuất sữa công thức hàng đầu tại Úc.

Aufar Premium Gold Nutrition Formual được sản xuất tại Viplus Dairy – một trong những nhà máy sản xuất sữa công thức hàng đầu tại Úc, chuyên sản xuất các sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng cao mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Viplus đã đóng góp cho nền nông nghiệp của nước Úc với bề dày lịch sử hơn 130 năm.

“Với các chất dinh dưỡng cân bằng để nhẹ nhàng cho dạ dày của trẻ. Dòng sản phẩm Tiêu chuẩn bao gồm sự cân bằng hợp lý các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển của trẻ công thức Aufar đã được phát triển một cách khoa học để có công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh và là công thức chiếm ưu thế của whey. Whey protein là một trong những protein tự nhiên chiếm ưu thế trong sữa mẹ. Chọn Aufar bạn có thể tự tin rằng mình đang đưa ra lựa chọn đúng đắn cho con mình bằng cách cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và lành mạnh”, ông David Bilum khẳng định.

BS.CK2. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Phó Chủ Tịch Hội Dinh Dưỡng Việt Nam kiêm Chủ Tịch Hội Dinh Dưỡng Thực Phẩm TP.HCM cho biết thêm, sử dụng đạm Whey Protein thủy phân giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa và hấp thu hơn. Đặc biệt, quan trọng cho những trẻ có hệ tiêu hóa nhạy cảm hoặc gặp khó khăn trong việc tiêu hóa. Đạm Whey Protein hỗ trợ giúp trẻ tằng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật.

Bổ sung DHA đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển trí não của trẻ em. DHA là một axit béo omega-3, chiếm một phần lớn trong cấu trúc não và võng mạc, giúp cải thiện khả năng nhận thức, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng trẻ được cung cấp đủ DHA thường có sự phát triển ngôn ngữ tốt hơn và khả năng học hỏi nhanh chóng.

Sản phẩm được sản xuất và đóng gói 100% tại Úc, nguồn dinh dưỡng ưu việt với hơn 40 thành phần dưỡng chất cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển toàn diện khỏe mạnh, phù hợp theo nhu cầu dinh dưỡng của bé cho từng giai đoạn từ trẻ sơ sinh đến giai đoạn trẻ phát triển.

 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img