Tổng công ty Điện lực TPHCM triển khai tháng tri ân khách hàng trong các tháng 11,12/2024 có thể sang tháng 1/2025.
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, EVNHCMC sẽ triển khai hai dội dung thực hiện hai nội dung gồm: Chương trình an sinh xã hội và các chương trình kinh doanh & dịch vụ khách hàng.
Cụ thể chương trìnhan sinh xã hội,EVNHCMC sẽ triển khai các công trình thanh niên hưởng ứng tuyên truyền tiết kiệm điện, cụ thể như sau:
Thực hiện công trình “Chung tay sử dụng năng lượng xanh”: trao tặng 02 hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho 02 điểm trường, trung tâm sinh hoạt thiếu nhi, cộng đồng, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật…khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh;
Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 50 hộ dân khó khăn; cải tạo mỹ quan và lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời cho 05 tuyến hẻm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh;
Thực hiện tuyên truyền kiến thức an toàn điện, tiết kiệm điện, hướng dẫn cài đặt ứng dụng EVNHCMC…cho 10 điểm trường, điểm sinh hoạt cộng đồng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; Trao tặng học bổng “Thắp sáng niềm tin” trị giá 25 triệu đồng cho 01 gương sáng vượt khó học tốt trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; Tổ chức hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”; Tổ chức chăm lo các trẻ em mồ côi do COVID-19 do Tổng công ty bảo trợ; Tổ chức chăm lo và tặng 500 phần quà thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ coi cha mẹ có hoàn cảnh khó khăn.
Các chương trình kinh doanh & dịch vụ khách hàng
EVNHCMC tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và đối tác để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Đồng thời tri ân, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với các Công ty Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng; Tặng quà các khách hàng tiêu biểu tham gia Chương trình Gia đình xanh;
Bên cạnh đó EVNHCMC còn triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng (10 khách hàng/01 đơn vị, riêng CTĐL Thủ Đức là 20 khách hàng);
Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện;
Về thủ tục thanh toán EVNHCMC phối hợp cùng các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, cácđơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua nhiều hình thức như: tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ…; Triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) EVNHCMC. Đặc biệt là thông tin tri ân khách hàng qua App/Email cho 100% khách hàng. Tất cả các sự kiện trên được EVNHCMC ra quân triển khai, truyền thông tháng tri ân khách hàng và tổ chức Hội thảo công bố kết quả đánh giá B-Ready tại Việt Nam.
Nguồn: diendandoanhnghiep.vn