Thursday, September 5, 2024

U23 Myanmar bị cấm chỉ đạo trận gặp U23 Việt Nam



Với chiếc thẻ đỏ nhận trong đấu với U23 Đài Bắc Trung Hoa, HLV Velizar Popov sẽ không được chỉ đạo trực tiếp trong trận đấu với U23 Việt Nam.

U23 Myanmar bị cấm chỉ đạo trận gặp U23 Việt Nam

 

Trong trận đấu giữa U23 Myanmar và U23 Đài Bắc Trung Hoa, ở phút thứ 73, HLV Popov đã có những phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài và phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp. Dù U23 Myanmar đã có được chiến thắng 1-0 sau đó, thế nhưng chiếc thẻ đỏ này khiến HLV Popov sẽ không thể chỉ đạo trog trận đấu với U23 Việt Nam ngày 2/11 tới đây.

Đây được xem là một bất lợi lớn với U23 Myanmar và cũng là lợi thế của U23 Việt Nam. Nhất là trong bối cảnh 2 đội đang tranh vị trí nhất bảng I vòng loại U23 châu Á 2022. 

Ở trận đấu tới nếu hai đội bất phân thắng bại trong 90 phút so tài thì sẽ cùng giành vé đi tiếp tới VCK U23 châu Á 2022. Loạt sút luân lưu sẽ được sử dụng để phân định vị trí nhất bảng I. 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi