Saturday, September 7, 2024

Yêu cầu làm rõ đối tượng ăn nhậu trong thời dịch, chỉ tay, quát tháo lực lượng chức năng



Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết chỉ đạo lực lượng chức năng kiểm tra, làm rõ người đàn ông ăn nhậu trong thời dịch, chỉ tay rồi quát tháo một chiến sỹ công an.

 

Chiều tối nay (1/11), UBND tỉnh Bình Thuận đã giao UBND TP.Phan Thiết kiểm tra, làm rõ đối tượng có hành vi chống đối người thi hành công vụ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào tối 30/10, đoàn kiểm tra liên ngành về công tác phòng chống dịch COVID-19 của UBND TP. Phan Thiết kiểm tra và phát hiện một số nhà hàng tại phường Phú Thủy phục vụ khách tại chỗ bằng cách đóng cửa, tắt đèn bên ngoài, trong khi đó, khu vực này đang là vùng cam nên chỉ được bán mang về.

Tại nhà hàng Hoa Phượng, trên đường Hùng Vương, khi đoàn kiểm tra lập biên bản hành vi trên thì một người đàn ông trong bàn nhậu phản ứng mạnh, chỉ tay về phía một chiến sỹ công an trong đoàn và có lời lẽ chống đối, xúc phạm lực lượng liên ngành. Hình ảnh này cũng được đài Phát thanh-Truyền hình Bình Thuận ghi lại và phát sóng khiến dư luận bức xúc.

Qua xem xét, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận giao Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết chỉ đạo lực lượng chức năng kiểm tra, làm rõ đối tượng có hành vi chống đối người thi hành công vụ. Qua đó, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện nay, tình hình dịch ở TP.Phan Thiết đang có những chuyển biến phức tạp. Tính đến chiều nay, tại Phan Thiết có 2.001 ca mắc COVID-19. TP.Phan Thiết là khu vực có 4 phường được đánh giá cấp độ 4 (vùng đỏ), 6 phường cấp độ 3 (vùng cam). Những ngày qua, số ca mắc ngoài cộng đồng tại TP.Phan Thiết đang tăng nhanh./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi