Saturday, September 7, 2024

Bắt gặp trai lạ trong phòng trọ của người yêu, xảy ra hỗn chiến, ngồi tù vì tội giết người



Phú đến phòng trọ thăm người yêu thì bắt gặp trai lạ trong phòng nên ghen tuông, đánh nhau. Sau đó, 2 tình địch giáp mặt tại quán nhậu, Phú mời bia nhưng Sơn không uống nên tiếp tục xảy ra hỗn chiến.

Phú đến phòng trọ thăm người yêu thì bắt gặp trai lạ trong phòng nên ghen tuông, đánh nhau. Sau đó, 2 tình địch giáp mặt tại quán nhậu, Phú mời bia nhưng Sơn không uống nên tiếp tục xảy ra hỗn chiến.

Phiên xét xử sơ thẩm vụ hỗn chiến do mâu thuẫn bắt gặp trai lạ trong phòng trọ người yêu và mời bia nhưng không uống kết thúc vào chiều tối 1.11 và HĐXX tuyên phạt Phạm Thiên Phú 8 năm tù, Nguyễn Minh Tuấn 7 năm 6 tháng tù, Đinh Văn Đức 6 năm tù, Phạm Phú Quý 4 năm tù, Phạm Văn Dũng 3 năm 6 tháng tù, cùng tội giết người.

Các bị cáo tuổi từ 16 – 21 tuổi, cùng ngụ TP.Đà Nẵng.

Theo cáo trạng, tháng 12.2019, Phú đến phòng trọ của người yêu tại Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) thì thấy Trần Hồng Sơn (24 tuổi) đang ở trong phòng nên ghen tuông. Cả hai đánh nhau nhưng người dân can ngăn nên không có thương tích.

Tối 31.12.2019, nhóm Phú và các bị cáo nêu trên nhậu trên đường Phan Tứ (Q.Ngũ Hành Sơn) thì gặp lại tình địch Trần Hồng Sơn cùng một số thanh niên khác.

Thấy Sơn liếc mắt thách thức nên Phú cho đàn em về lấy 4 gậy sắt. Phú giả vờ qua mời bia nhưng Sơn không uống, Phú liền hỏi: “Mi chỉ về bàn của ta và nói cái chi?”, rồi ép Sơn ra ngoài giải quyết. Sơn cầm vỏ chai bia định đánh lén Phú thì bị Tuấn phát hiện, đạp Sơn ngã xuống. Hai nhóm xông vào hỗn chiến, Sơn bị đánh vỡ hộp sọ, chấn thương sọ não cùng các chấn thương phần mềm khác, thương tích 51%.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi