Monday, September 2, 2024

Thầy giáo dâm ô, làm bậy với nam sinh bị tăng án



HĐXX chấp nhận kháng cáo của phía bị hại, tăng án từ bảy năm tù lên tám năm tù đối với thầy giáo làm bậy với nhiều nam sinh.

Ngày 5/11, TAND tỉnh Tây Ninh sau nhiều ngày nghị án đã tuyên án vụ Nguyễn Hoàng Nhựt (giáo viên trường THCS, 39 tuổi, quê Đồng Tháp) có hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi và dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

HĐXX chấp nhận kháng cáo của phía bị hại, tăng án từ bảy năm tù lên tám năm tù đối với bị cáo về hai tội danh trên.  Trước đó tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra tại TAND huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) hôm 2/3, về trách nhiệm sân sự, tòa buộc bị cáo bồi thường cho ba nạn nhân 10 triệu đồng (một gia đình nam sinh không yêu cầu về mức bồi thường dân sự). 

Thầy giáo dâm ô, làm bậy với nam sinh bị tăng án
Phiên tòa phúc thẩm của TAND tỉnh Tây Ninh sáng nay 5/11, HĐXX quyết định tăng án đối với bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt

Theo cáo trạng, Nguyễn Hoàng Nhựt là giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh. Vào khoảng tháng 6/2019, Nhựt vào xem trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam thì phát hiện một học sinh lớp 9 của lớp do Nhựt phụ trách.

Để tiếp cận học sinh này, khi đến tiết dạy của mình, Nhựt lấy lý do nam sinh nói chuyện riêng nên phạt dọn dẹp vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường. Sau khi nam sinh dọn dẹp vệ sinh xong, Nhựt nảy sinh ý định dâm ô với nam sinh này. Khi đang thực hiện hành vi thì có người ngoài vào nên Nhựt kêu nam sinh quay về lớp học.

Khoảng một tuần sau, Nhựt lại nảy sinh ý định quan hệ tình dục với nam sinh nói trên nên điện thoại yêu cầu nam sinh này đến nhà Nhựt phụ mang sổ sách vào trường. Khi nam sinh đến nhà, Nhựt đề nghị quan hệ tình dục thì em nam sinh đồng ý.

Quá trình điều tra cũng xác định, từ khoảng tháng 6/2019 đến tháng 12/2019, thầy giáo Nguyễn Hoàng Nhựt còn thực hiện hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với 3 nam sinh khác. Theo HĐXX, hành vi của Nhựt là rất nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của các em nên phải chịu trách nhiệm hình sự.

Sau khi xử sơ thẩm, phía bị hại kháng cáo toàn bộ bản án, yêu cầu tòa phúc thẩm hủy án vì cho rằng cấp sơ thẩm vi phạm tố tụng và có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm.
Cụ thể là cấp sơ thẩm đã không trả hồ sơ làm rõ dấu hiệu tội lây truyền HIV cho người khác.

Đồng thời, mức án mà cấp sơ thẩm tuyên quá nhẹ so với hành vi, hậu quả mà bị cáo gây ra…

Do tính chất phức tạp của vụ án, HĐXX cấp phúc thẩm quyết định nghị án kéo dài 1 tuần lễ, đến ngày 5/11 Tòa đã tuyên án.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi