Sunday, September 8, 2024

Thổ Nhĩ Kỳ tấn công đông bắc Syria



Các lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ và các phe phái trung thành đã tiến hành các cuộc tấn công tên lửa vào các khu vực ở vùng nông thôn Hasaka phía đông bắc Syria sáng nay (5/11).

 

Các nguồn tin Syria cho biết, quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đã bắn tên lửa vào làng Al-Dardara ở thị trấn Tal Tamr, trong khu vực giảm leo thang ở lãnh thổ Syria. Cho đến nay vẫn chưa có thông tin về thương vong do các vụ tấn công gây ra.

Trước đó, các lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã tấn công vào khu vực này – nơi mà Lực lượng Dân chủ Syria đang kiểm soát. Thổ Nhĩ Kỳ đã triển khai thêm hàng trăm binh sĩ tới miền bắc Syria để chuẩn bị cho một cuộc tấn công nhằm vào Lực lượng Dân chủ Syria và lực lượng người Kurd trong khu vực.

Thổ Nhĩ Kỳ đã tuyên bố sẽ tấn công vào Syria và cáo buộc Mỹ, Nga đã không thực hiện lời hứa trong việc duy trì lực lượng người Kurd cách biên giới Thổ Nhĩ Kỳ ít nhất 30 km. Thổ Nhĩ Kỳ coi lực lượng người Kurd (YPG) là một nhóm khủng bố liên kết với Đảng Công nhân người Kurd (PKK) tấn công quân đội Thổ Nhĩ Kỳ trong nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, Lực lượng người Kurd đã đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực của Mỹ trong cuộc chiến chống IS ở Syria./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi