Saturday, September 7, 2024

Hà Nội xử lý hơn 1.300 vụ buôn lậu, hàng giả trong tháng 10



Theo Ban chỉ đạo 389 thành phố Hà Nội, trong tháng 10, tình hình buôn lậu, hàng cấm, hàng giả, hàng kém chất lượng, vi phạm an toàn thực phẩm và gian lận thương mại vẫn xảy ra.

 

Trong tháng 10, Ban chỉ đạo 389 thành phố đã chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, kịp thời phát hiện một số vụ việc vi phạm về các mặt hàng có liên quan đến phòng chống dịch Covid-19… qua đó góp phần ổn định thị trường, đảm bảo cung cầu hàng hóa nhu yếu phẩm thiết yếu, hàng hóa phòng chống dịch; chống các hành vi đầu cơ, găm hàng vi phạm pháp luật trong thời điểm dịch bệnh.

Kết quả các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã thanh tra, kiểm tra trên 1300 vụ buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại; xử lý hành chính 1230 vụ và khởi tố 5 vụ đối với 9 đối tượng, thu nộp ngân sách Nhà nước 156 tỷ 123 triệu đồng.

Cũng trong tháng 10, lực lượng công an tăng cường kiểm tra, phát hiện, điều tra, truy tố theo quy định của pháp luật đối với đối tượng, ổ nhóm lợi dụng dịch bệnh để đầu cơ, găm hàng, sản xuất, kinh doanh, buôn bán, vận chuyển hàng lậu, hàng cấm, hàng giả, hàng kém chất lượng trên địa bàn thành phố; lập danh sách những đối tượng, cơ sở có biểu hiện nghi vấn buôn lậu để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật…/.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi