Monday, July 29, 2024

Chính phủ đồng ý đàm phán mua 40 triệu liều vaccine Sputnik V



Chính phủ đã ban hành Nghị quyết đồng ý có văn bản giới thiệu để Tập đoàn T&T đàm phán mua 40 triệu liều vaccine Sputnik V của Liên bang Nga.

Chính phủ đồng ý đàm phán mua 40 triệu liều vaccine Sputnik V

 

Nguồn kinh phí mua vaccine ngừa COVID-19 Sputnik V do Tập đoàn T&T huy động, không sử dụng kinh phí từ nguồn ngân sách nhà nước và Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19 Việt Nam.

Bộ Y tế sẽ thực hiện việc cấp phép nhập khẩu, kiểm định, kiểm soát chất lượng vaccine, tổ chức tiêm miễn phí toàn bộ 40 triệu liều nêu trên theo quy định.

Chính phủ giao Bộ Ngoại giao phối hợp thực hiện các thủ tục ngoại giao có liên quan.

Bộ Giao thông vận tải phối hợp tổ chức vận chuyển vaccine theo đề nghị của Bộ Y tế.

Các Bộ Quốc phòng, Công an và các cơ quan, địa phương liên quan phối hợp với Bộ Y tế để xây dựng kế hoạch, tổ chức tiêm chủng cho các đối tượng thuộc phạm vi quản lý.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi