Monday, August 4, 2025

SCTV đồng hành cùng Giải Golf Saigontourist Group vì Cộng đồng lần thứ 19

Ngày 02/08/2025, tại sân golf Thủ Đức (Vietnam Golf & Country Club, TP.HCM), Giải Golf Saigontourist Group vì Cộng đồng lần thứ 19 – năm 2025 đã được tổ chức thành công vào đúng dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Saigontourist Group.

sctv-dong-hanh-cung-giai-golf-saigontourist-group-vi-cong-dong-lan-thu-19
 
Chủ tịch HĐTV Saigontourist Group Phạm Huy Bình (trái) trao bảng biểu trưng học bổng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM
 
Giải đấu năm nay quy tụ khoảng 140 golfer là doanh nhân, nhà quản lý, đại diện báo chí và cơ quan ngoại giao từ TP.HCM và các tỉnh lân cận. Ban tổ chức đã vận động gây quỹ thành công 1.000 suất học bổng, tổng giá trị 1 tỉ đồng dành tặng các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn thông qua Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, góp phần thắp sáng tương lai cho thế hệ trẻ.
 
Giải diễn ra theo thể thức 18 hố, gồm bốn bảng chính: Callaway, Ladies, Men B và Men A, cùng các giải kỹ thuật hấp dẫn như Nearest‑to‑the‑Pin và Longest Drive. Cơ cấu giải thưởng có sức hút lớn – nổi bật là hai giải Hole in One: một chiếc xe Mercedes C200 Avantgarde tại hố số 7 và voucher du lịch 500 triệu đồng từ Công ty Lữ hành Saigontourist tại hố số 16.
 
Qua 19 lần tổ chức, Giải đã thu hút khoảng 3.000 lượt golfer kể từ lần đầu tổ chức năm 2006 và đã gây quỹ hơn 12 tỉ đồng, trong đó hơn 8 tỉ đồng dành riêng cho học bổng. Các suất hỗ trợ đã được trao cho học sinh, sinh viên khó khăn, trường mù Nguyễn Đình Chiểu, mái ấm, hỗ trợ phẫu thuật tim, mắt, xây nhà tình nghĩa, cầu nông thôn ở nhiều địa phương khó khăn. 
 
SCTV – Một thành viên của Saigontourist Group tham gia giải gofl với vai trò vừa là nhà tài trợ, vừa là nhà bảo trợ thông tin chính thức. SCTV góp phần đảm bảo truyền tải kịp thời thông tin đến đông đảo công chúng qua các kênh truyền hình, báo chí và nền tảng kỹ thuật số của mình. Đây là minh chứng cho sự gắn bó lâu dài và cam kết trách nhiệm xã hội của đơn vị truyền thông – viễn thông này.
 
Đại diện Saigontourist Group, ông Phạm Huy Bình – Chủ tịch HĐTV chia sẻ: “Giải đấu không chỉ là sân chơi thể thao mà còn là biểu tượng của lòng nhân ái, kết nối doanh nghiệp và cộng đồng để chung tay lan tỏa giá trị tốt đẹp”.
 
SCTV và Saigontourist Group một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của doanh nghiệp lan tỏa giá trị nhân văn — song hành phát triển bền vững cùng cộng đồng xã hội.
 
Đức Khải
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN