Thursday, September 5, 2024

Văn Hậu, Hùng Dũng nhắn nhủ điều gì đến tuyển Việt Nam khi chạm trán Nhật Bản?



Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã nhắn nhủ đến các đồng đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với tuyển Nhật Bản lúc 19 giờ hôm nay.

Chấn thương khiến Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu không thể sát cánh cùng tuyển Việt Nam trong trận đấu với tuyển Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hôm nay trên sân Mỹ Đình.

Văn Hậu, Hùng Dũng nhắn nhủ điều gì đến tuyển Việt Nam khi chạm trán Nhật Bản?

Đỗ Hùng Dũng chúc tuyển Việt Nam thi đấu thông minh trước Nhật Bản

độc lập

Hùng Dũng cùng Văn Hậu là 2 trụ cột của tuyển Việt Nam trong lần chạm trán tuyển Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019. Đó là trận đấu cả 2 cùng tuyển Việt Nam thi đấu kiên cường và chỉ chịu thua sát nút 0-1 trước đối thủ hàng đầu châu lục.

Tiếc nuối vì không thể sát cánh cùng các đồng đội ở lần chạm trán này, Đỗ Hùng Dũng đành gửi những lời cầu chúc tốt đẹp nhất đến thầy trò HLV Park Hang-seo: “Chúc tuyển Việt Nam có trận đấu tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện, có lối chơi thông minh, mạnh mẽ, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Văn Hậu, Hùng Dũng nhắn nhủ điều gì đến tuyển Việt Nam khi chạm trán Nhật Bản?

Đoàn Văn Hậu tin khán giả sẽ truyền lửa cho các tuyển thủ Việt Nam

độc lập

Còn hậu vệ tài năng Đoàn Văn Hậu nói: “Xin chúc toàn đội có tinh thần thoải mái nhất, bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất, cộng thêm sức mạnh tinh thần từ khán đài. Hậu tin với sức mạnh tinh thần này, tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt nhất. Chúc toàn đội may mắn”.

Văn Hậu, Hùng Dũng nhắn nhủ điều gì đến tuyển Việt Nam khi chạm trán Nhật Bản?

Tuyển Việt Nam thiếu vắng nhiều trụ cột, được kỳ vọng tạo bất ngờ cho tuyển Nhật Bản

AFC

Trước tuyển Nhật Bản vượt trội lại buộc phải thắng, hầu hết giới chuyên môn nhận định tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầy khó khăn. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà cùng tinh thần thoải mái, sẵn sàng tạo bất ngờ cho “Samurai xanh”. Hùng Dũng đang hồi phục chấn thương tốt, hứa hẹn sớm trở lại cùng tuyển Việt Nam trong khi đó Văn Hậu chuẩn bị sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương gối. Ngoài Hùng Dũng, Văn Hậu, tuyển Việt Nam còn thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương như thủ môn Văn Lâm, Trọng Hoàng và mới nhất là Văn Toản, Đình Trọng.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi