Sunday, September 1, 2024

Mặt nạ gương – Tập 9: Hoa quyết xới lên quá khứ đã ngủ yên



Hoa tìm bằng được mọi cách để có được thông tin về vụ án năm xưa.

Mặt nạ gương - Tập 9: Hoa quyết xới lên quá khứ đã ngủ yên

 

Sau khi bị lừa mua phải đất trong dự án ảo, bà Diễm (Ngọc Lan) không chỉ mất trắng 10 tỷ đồng, mà còn bị những người mà bà đã lôi kéo mua cùng đến bắt đền. Một người phụ nữ đòi bà Diễm trả lại 3 tỷ đồng. 

Ban đầu, bà Diễm còn mạnh miệng, nói tiền thì không chuyển vào tài khoản, trên giấy hợp đồng không có tên của bà, người kia vừa tham vừa ngu thì tự chịu. Thấy nói tử tế không ăn thua, người phụ nữ này gọi mấy tên đàn em ra thì bà Diễm quay ngoắt thái độ, nói mình cũng bị lừa, còn bị mất nhiều hơn. Nhưng người phụ nữ đó bắt bà Diễm ghi giấy nợ, đúng lúc đang bị uy hiếp thì Khôi (Ngọc Quỳnh) xuất hiện, giải vây cho bà Diễm. 

Mặt nạ gương - Tập 9: Hoa quyết xới lên quá khứ đã ngủ yên
 

Mặt nạ gương - Tập 9: Hoa quyết xới lên quá khứ đã ngủ yên
 

Bà Diễm thần người, giờ không biết suy tính sao với số nợ khổng lồ. Trong khi đó, Khôi thì lại khá bình thản. Tên lừa đảo thì chưa tìm thấy, Khôi nói trên đời này làm gì có chuyện ngon ăn như vậy. Bà Diễm sợ ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) biết chuyện thì sẽ giết mình mất. Ông Nghị cả một đời tích cóp, xong bà Diễm thì một phút làm mất hết tất cả. Khôi định rủ bà Diễm đi trốn, nhưng bà Diễm nói phải lấy lại tiền chứ nhất quyết không đi đâu. Khôi nói mình chỉ là công cụ kiếm tiền của Diễm, ngoài tiền ra thì đối với Diễm không có gì giá trị hết. 

Mặt nạ gương - Tập 9: Hoa quyết xới lên quá khứ đã ngủ yên
 

Mặt nạ gương - Tập 9: Hoa quyết xới lên quá khứ đã ngủ yên
 

Hoa (Lương Thu Trang) thì vẫn tiếp tục điều tra vụ án của mẹ mình năm xưa. Phát hiện ra bà Diễm từng là y tá, Hoa đến gặp bà Diễm hỏi chuyện. Hoa dồn bà Diễm, hỏi về việc có biết gì về chuyện ngày xưa không. Đúng lúc này bà Diễm nhận được cuộc điện thoại báo đã tìm thấy kẻ lừa đảo. Mặc Hoa can ngăn, bà Diễm chạy ngay đến chỗ Khôi. Hoa thậm chí gọi điện thoại, dò hỏi thông tin từ những người đã từng làm ở thẩm mỹ viện Minh Thái. 

Như những gì Hoa tìm hiểu thì bác sỹ Hiệp, người đã phẫu thuật cho mẹ của Hoa thời điểm đó chuẩn bị lấy vợ. Và khi hỏi vợ là ai, thì người này lấp liếm tìm cách chuyển sang chuyện khác. Hoa đoán vợ sắp cưới của bác sỹ Hiệp là người mình biết nên đồng nghiệp của bố mới khó nói ra như vậy. Và người đó đúng như Hoa đoán chính là bà Diễm. Hoa đến tìm gặp ông Nghị để hỏi cho rõ ràng. Ông Nghị nói chẳng nhẽ con gái nghi ngờ chuyện mình giăng bẫy để bác sỹ Hiệp vào tù, vợ thì mất rồi đường đường chính chính đến với bà Diễm. 

Mặt nạ gương - Tập 9: Hoa quyết xới lên quá khứ đã ngủ yên
 

Mặt nạ gương - Tập 9: Hoa quyết xới lên quá khứ đã ngủ yên
 

Hoa muốn ông Nghị giải thích hết mọi chuyện chứ không chấp nhận mình sống lên từ sự lừa dối. Hoa cho rằng ông Nghị né tránh để nghĩ ra câu chuyện hợp lý nói với Hoa. 

Bà Diễm bắt hụt tên lừa đảo, rồi giờ phải tìm cách trả tiền lãi cắt cổ. Số lãi bây giờ đã đến mấy tỷ. Bà Diễm bị bọn cho vay nặng lãi doạ, nếu không trả đủ thì sẽ tìm đến ông Nghị. Bà Diễm chạy khắp nơi để vay tiền, thậm chí còn bán đi cả kim cương. 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi