Sunday, September 1, 2024

Hãy yêu nhau đi: Bị giục lấy vợ, chàng trai Thanh Hoá “sốt sắng” đi tìm người yêu



Bị mẹ giục lấy vợ, Đông Vũ (1992, Thanh Hoá) đăng ký tham gia chương trình Hãy yêu nhau đi, nhưng đối tượng của anh lại là một cô nàng yêu công việc. Họ liệu có thành đôi?

Nhân vật tham gia chương trình Hãy yêu nhau đi tuần này là Đông Vũ, một chàng trai 28 tuổi, tại Thanh Hoá. Anh làm công việc phụ trách mảng văn hoá – giải trí của một trang thông tin điện tử, kinh doanh riêng và còn làm thêm mảng thời trang. Bạn nữ là Minh Thuý, một cô nàng cá tính, cũng làm công việc phụ trách truyền thông.

Hãy yêu nhau đi: Bị giục lấy vợ, chàng trai Thanh Hoá "sốt sắng" đi tìm người yêu
 

Đến với chương trình, cả hai đã không ngần ngại chia sẻ về bản thân. Đông Vũ thú nhận mình yêu rất nhiều nên giờ chỉ mong tìm một người phù hợp để tiến tới hôn nhân. Anh là một người khéo léo, nấu ăn ngon, có thể từ bỏ công việc để lui về chăm sóc gia đình. Vũ có một người em gái nhưng đã xuất gia, đây cũng là một cú sốc lớn cho gia đình anh. Chính vì thế, mẹ Vũ cũng muốn con trai lấy vợ sớm để có thể “thăng chức”.

Hãy yêu nhau đi: Bị giục lấy vợ, chàng trai Thanh Hoá "sốt sắng" đi tìm người yêu
 

Trái ngược với Đông Vũ, Minh Thuý lại là một cô nàng vô cùng yêu công việc. Cô phản đối chuyện người đàn ông của mình lui về lo công việc bếp núc, gia đình. Thuý có thể giảm bớt lượng công việc để chăm sóc con, nhưng nhất định không từ bỏ công việc. Có lẽ vì thế mà nấu ăn hay dọn dẹp nhà cửa Thuý tỏ ra rất vụng về.

Hãy yêu nhau đi: Bị giục lấy vợ, chàng trai Thanh Hoá "sốt sắng" đi tìm người yêu
 

Hãy yêu nhau đi: Bị giục lấy vợ, chàng trai Thanh Hoá "sốt sắng" đi tìm người yêu
 

Dù trái ngược nhau về quan điểm sống, nhưng Thuý và Vũ lại rất hiểu nhau khi trải qua bộ câu hỏi “Dẫn lối đến tình yêu”. Họ cũng vượt qua rất tốt thử thách mà “bà mối” Cát Tường đưa ra. Đó là cùng nhau nấu một món ăn, nhưng không đơn giản là cùng nâu mà bị trói tay vào nhau. Thử thách này giúp cặp đôi hiểu ý nhau hơn và có thể cảm nhận tình yêu qua đường “bao tử”.

Cuối chương trình, Đông Vũ quyết định trao Minh Thuý tấm thiệp màu đỏ với mong muốn được tìm hiểu và tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, một người yêu công việc như Minh Thuý lại thấy Vũ chỉ phù hợp là một người bạn, nên cô đã trao Vũ tấm thiệp màu xanh.

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi