Friday, October 11, 2024

Tiền Giang: Nhiều bình gas mini trên xe máy phát nổ, nhà dân ven đường gặp họa



Một phụ nữ điều khiển xe máy chở nhiều bình gas mini cũ lưu thông trên QL53 thuộc địa bàn tỉnh Tiền Giang. Bất ngờ, bình gas phát nổ, lửa bùng phát và cháy xém vào người này.  

Một phụ nữ điều khiển xe máy chở nhiều bình gas mini cũ lưu thông trên QL53 thuộc địa bàn tỉnh Tiền Giang. Bất ngờ, bình gas phát nổ, lửa bùng phát và cháy xém vào người này.  

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 17.11, nhiều người dân sinh sống ven Quốc lộ 50, đoạn thuộc P.10, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang giật mình nghe nhiều tiếng nổ lớn. Ngay lúc đó, nhiều người nhìn ra đường thì thấy xe máy BS 63P1-7372 và người phụ nữ khoảng 40 tuổi té ngã dưới đường. Trên xe người phụ nữ chở nhiều bình gas mini cũ, lửa bốc lên ngùn ngụt.

Tiền Giang: Nhiều bình gas mini trên xe máy phát nổ, nhà dân ven đường gặp họa

Hàng chục bình gas mini cũ phát nổ vương vãi ở hiện trường và nhiều xe máy bị lửa thiêu rụi

Trong khi hàng loạt bình gas phát nổ, có những bình văng xa hàng chục mét. Vụ nổ làm nhiều bình gas văng vào nhà dân ven đường, gây cháy 3 xe máy, 2 máy lạnh và nhiều vật dụng của 2 nhà dân. Phát hiện vụ việc, nhiều người dân đã dùng bình chữa cháy dập lửa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động 1 xe chữa cháy chuyên dùng, 1 xe chỉ huy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để tham gia dập tắt đám cháy.

Sau khi xảy ra vụ việc nổ bình gas mini, người phụ nữ điều khiển xe bị thương đã rời khỏi hiện trường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img