Friday, September 6, 2024

SCTV nhận bằng khen của Uỷ ban MTTQVN TP.HCM



Sáng 17/11, Ủy ban MTTQVN TP.HCM tổ chức họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày Truyền thống MTTQVN (18/11/1930 – 18/11/2021); sơ kết công tác phòng, chống dịch Covid-19 đợt thứ 4.

sctv-nhan-bang-khen-cua-uy-ban-mttqvn-tp-hcm
 
Đến dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên; Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN Trương Thị Ngọc Ánh; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Thị Lệ; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM Tô Thị Bích Châu; Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Võ Văn Hoan.
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Tô Thị Bích Châu – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM đã ôn lại truyền thống vẻ vang của MTTQVN, luôn trung thành với lợi ích của Nhân dân, tiêu biểu cho truyền thống đoàn kết dân tộc, là biểu tượng về lòng tự hào, tự tôn dân tộc, là trí tuệ, sức mạnh không gì lay chuyển nổi của các thế hệ người Việt Nam yêu nước trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, từ tháng 1/2021 đến 15/11/2021, Ủy ban MTTQVN TP.HCM đã vận động và tiếp nhận ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước, của Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể, Nhân dân các tỉnh, thành, người Việt Nam ở nước ngoài các đơn vị trong và ngoài nước với hơn 4.460 tỷ đồng gồm: tiền mặt, hàng hóa, vật tư y tế, kinh phí mua vaccine.
 
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã đánh giá rất cao vai trò nòng cốt chính trị của MTTQVN TP.HCM trong xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, khơi dậy nội lực, tập hợp, vận động mọi tầng lớp Nhân dân đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hành dân chủ, xây dựng đồng thuận xã hội để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị của đất nước và của Thành phố.
 
Tại buổi họp mặt, MTTQVN TP.HCM cũng đã tổ chức khen thưởng 131 tập thể và 3 cá nhân đã góp phần cùng Thành phố vượt qua đại dịch COVID-19 lần thứ 4, trong đó có truyền hình cáp SCTV.
 
 
sctv-nhan-bang-khen-cua-uy-ban-mttqvn-tp-hcm
Ông Lương Quốc Huy – Phó TGĐ SCTV trao 2 tỷ đồng ủng hộ kinh phí phòng, chống dịch Covid-19
 
Truyền hình cáp SCTV là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông và viễn thông – một trong số những loại hình dich vụ thiết yếu đó là đảm bảo tín hiệu truyền hình, viễn thông không bị gián đoạn để phục vụ tốt công tác thông tin tuyên truyền phòng chống dịch. Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, SCTV đã rất nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn để thực hiện mục tiêu “Vừa chống dịch – Vừa đảm bảo sản xuất, kinh doanh”. SCTV đã thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19, Ban phản ứng nhanh để chỉ đạo các phòng ban, chi nhánh thực hiện nghiêm túc những chủ trương của Chính phủ cũng như những hướng dẫn của cơ quan chức năng; xây dựng các kịch bản ứng phó với tình huống có các ca lây nhiễm, hoặc trụ sở, nơi làm việc bị phong tỏa. 
Bên cạnh đó, SCTV còn tích cực tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch cùng các ban, ngành chức năng trên địa bàn TP.HCM. SCTV đã đóng góp 2 tỷ đồng kinh phí ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 cho MTTQVN TP.HCM; Phối hợp cùng LĐLĐ Thành phố Thủ Đức trao hơn 1000 phần quà cho các cháu thiếu nhi là con em lực lượng tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện Thủ Đức nhân dịp Tết Trung thu 2021; Phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV năm 2021 thu được gần 300 đơn vị máu phục vụ cho công tác cấp cứu,…..
 
sctv-nhan-bang-khen-cua-uy-ban-mttqvn-tp-hcm
 
Ông Trần Văn Uý – Tổng Giám đốc SCTV cho biết: “Tham gia phòng, chống dịch Covid-19 là trách nhiệm của toàn xã hội. Những đóng góp của SCTV, tuy nhỏ bé nhưng cũng phần nào chia sẻ bớt những khó khăn trong đại dịch. Tấm bằng khen của MTTQVN TP.HCM trao cho SCTV và các cá nhân, tập thể ngày hôm nay không chỉ là ghi nhận sự đóng góp mà còn là sự tin tưởng, gửi gắm niềm hy vọng vào sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc, đặc biệt là trong những hoàn cảnh khó khăn như vừa qua. Tôi tin tưởng, với sự đoàn kết, đồng lòng của toàn xã hội, sự nỗ lực, cố gắng của mỗi cá nhân, mỗi tổ chức, doanh nghiệp, chúng ta nhất định sẽ vượt qua đại dịch, khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị của đất nước và của Thành phố”.
 
Nguyên Bảo
 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi