Tuesday, September 10, 2024

Lingard muốn ra đi ngay mùa Đông này, tái gia nhập West Ham



Tiền vệ Jesse Lingard đã công khai mong muốn trở lại West Ham bằng cách đăng lại bức hình anh ghi bàn thắng cho The Hammers trên Instagram của mình.

Lingard muốn ra đi ngay mùa Đông này, tái gia nhập West Ham

 

Giới truyền thông Anh cho hay, tháng trước, Lingard từ chối lời đề nghị ký mới mà các sếp MU đưa ra. Bản thân chàng tiền vệ 28 tuổi không có ý định nối lại các cuộc đàm phán.

Jesse Lingard hy vọng, HLV Solskjaer sẽ cho phép anh chuyển sang CLB khác theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2022.

Lingard muốn ra đi ngay mùa Đông này, tái gia nhập West Ham

Với việc bị loại khỏi thành phần ĐT Anh trong đợt tập trung gần nhất vì ít ra sân tại MU, gần như chắc chắn Lingard không ở lại Old Trafford, đồng nghĩa với việc được tự do rời đi sau mùa 2021/22. Tiền vệ trưởng thành từ lò Carrington cũng bất mãn khi không được ra sân thường xuyên ở mùa này.

Từ đầu mùa, Lingard chỉ đá chính 1 trận khi MU thua West Ham ở Cúp Liên đoàn. Tiền vệ 29 tuổi ra sân tổng cộng 63 phút ở Ngoại hạng Anh, chỉ nhiều hơn Eric Bailly, Alex Telles và Donny Van de Beek.

Lingard muốn ra đi ngay mùa Đông này, tái gia nhập West Ham

Ở những diễn biến mới nhất, Lingard tỏ rõ mong muốn rời MU ngay ở kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 tới, khi đăng một bức hình khoác áo West Ham lên trang Instagram cá nhân. Trong khi đó, tờ The Sun cho biết MU có ý định nhả Lingard cho West Ham với giá 10 triệu bảng.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi