Wednesday, September 11, 2024

M.U có thể thuê Laurent Blanc làm HLV tạm quyền trước khi có Zidane



Manchester United (M.U) đang gặp khó khăn trong việc tìm HLV thay Ole Gunnar Solskjaer khi mà người họ nhắm đến là HLV Zidane vẫn chưa đồng ý.

M.U có thể thuê Laurent Blanc làm HLV tạm quyền trước khi có Zidane

HLV Blanc (phải) có thể thay Solskjaer dẫn dắt M.U

ảnh chụp màn hình

Sau khi sa thải Solskjaer, Ban lãnh đạo M.U đã đưa trợ lý Michael Carrick lên quản lý “Quỷ đỏ”.

Theo The Athletic, gã khổng lồ thành Manchester khó có thể có được cái gật đầu của Zidane trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Do đó, M.U có thể phải chuyển sang các lựa chọn khác, như thuê HLV tạm quyền làm hết mùa giải này.

Báo chí Anh đưa tin, trung vệ Laurent Blanc – cựu cầu thủ M.U đã được nhắm đến để làm HLV tạm quyền của đội chủ sân Old Trafford. Nghĩa là, Blanc có được cơ hội tương tự như Solskjaer khi thay thế Jose Mourinho vào năm 2018, trước khi ký hợp đồng dài hạn.

Blanc từng thi đấu ở Old Trafford trong 2 năm và có 75 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo “Quỷ đỏ”.

Blanc năm nay 56 tuổi, ông từng đưa CLB Bordeaux vô địch Ligue 1 vào năm 2009 và sau đó được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Pháp.

Sau đó, ông cũng thành công khi dẫn dắt Paris Saint-Germain đoạt 3 chức vô địch liên tiếp Ligue 1 và 2 Cúp quốc gia Pháp.

Blanc hiện đang dẫn dắt Al-Rayyan, nên muốn có được HLV người Pháp này, M.U phải đền bù hợp đồng cho CLB của Qatar.

M.U có thể thuê Laurent Blanc làm HLV tạm quyền trước khi có Zidane

M.U nỗ lực để sớm có Zidane

afp

Trở ngại trong việc Zidane đến M.U được cho là do vợ của HLV giàu thành tích này không muốn chuyển đến sống ở Manchester.

Tuy nhiên, đồng đội cũ của người đoạt Quả bóng vàng 1998, Emmanuel Petit tiết lộ rằng Zidane rất muốn thay thế Solskjaer vì cựu tiền vệ xuất sắc của tuyển Pháp đang tích cực học tiếng Anh.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi