Sunday, July 28, 2024

EURO 2020 – Chức vô địch đầy đầy ý nghĩa với Spinazzola



Chức vô địch của ĐT Italia càng có ý nghĩa khi mỗi cầu thủ ra sân thi đấu vì người đồng đội Leonardo Spinazzola, vì tinh thần đoàn kết và vì niềm tự hào dân tộc.

EURO 2020 - Chức vô địch đầy đầy ý nghĩa với Spinazzola

 

Hành trình của Leonardo Spinazzola đã không dừng lại ở tứ kết sau chấn thương gân Achilles. Thay vào đó, các đồng đội đã đưa anh đi tới tận cuối hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch Euro 2020 một cách trọn vẹn, khi Spinazzola cùng cả đội bay tới London, và trở thành thành viên đầu tiên của ĐT Italia lên bục nhận huy chương vàng sau trận chung kết đầy kịch tính ở sân Wembley. 

EURO 2020 - Chức vô địch đầy đầy ý nghĩa với Spinazzola

Điều này thêm 1 lần nữa khẳng định tinh thần đoàn kết của ĐT Italia, giống như 1 gia đình như cách mà Spinazzola đã bật khóc khi chia tay cả đội để sang Phần Lan phẫu thuật. Gia đình Azzuri đã cùng anh trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời khi đỉnh trên đỉnh cao của bóng đá châu Âu, khi có đồng đội, ban huấn luyện và người hâm mộ bóng đá Italia ở bên Spinazzola. 

EURO 2020 - Chức vô địch đầy đầy ý nghĩa với Spinazzola

Khoảnh khắc cầu thủ chạy cánh này được đồng đội cõng để hướng về khán giả chia vui ở cuối trận, cũng giống như rất nhiều giây phút đáng nhớ mà anh cùng ĐT Italia đã cống hiến tại UEFA Euro 2020 sẽ mãi là 1 kỷ niệm đẹp của lịch sử giải đấu, để khép lại 1 vòng chung kết Euro đặc biệt, ở Wembley – thánh địa của bóng đá Anh, có những nụ cười và những giọt nước mắt hạnh phúc của ĐT Italia, nơi họ đem tới mùa hè bóng đá Italia đầy đam mê cùng trái bóng tròn.

EURO 2020 - Chức vô địch đầy đầy ý nghĩa với Spinazzola

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi