Monday, September 30, 2024

25 Mét Vuông: Hoàng Dũng “dốc hết tiền” vào dự án mới tặng fan, hé lộ màn kết hợp siêu chất với G.Ducky



Mới đây, ca sĩ trẻ Hoàng Dũng vừa chính thức công bố dự án đánh dấu sự trở lại mang tên Live Session 25 Mét Vuông. Theo Hoàng Dũng, đây sẽ là “một khởi đầu mới”…

25 Mét Vuông: Hoàng Dũng "dốc hết tiền" vào dự án mới tặng fan, hé lộ màn kết hợp siêu chất với G.Ducky

 

 

Ngày 18/11, Hoàng Dũng đã chính thức công bố thông tin trở lại đường đua âm nhạc dịp cuối năm với dự án Live Session 25 Mét Vuông. Không chỉ phát hành một sản phẩm mới, Hoàng Dũng quyết định chiêu đãi người hâm mộ một bữa tiệc âm nhạc với sự tham gia của rapper GDucky, đạo diễn Kiên Ứng và ban nhạc Màu Nước.

Live Session 25 Mét Vuông là dự án đánh dấu sự trở lại của Hoàng Dũng sau thành công của Concert 25. Chứng kiến sự hưởng ứng cuồng nhiệt của khán giả trong liveshow đầu tay, Hoàng Dũng thực tế đã ấp ủ làm thêm 1 concert nữa nhưng không thể thành hiện thực do dịch COVID-19. Từ đó, ê-kíp của Hoàng Dũng chuyển hướng sang làm chương trình Live Session (1 dạng trình diễn và ghi hình trực tiếp khá phổ biến trên thị trường âm nhạc hiện nay – PV). 

“Tôi vừa ra mắt Album 25 trong năm 2020 và chưa có nhiều cơ hội để giới thiệu từng bài cho mọi người nghe kỹ hơn, nên tôi quyết định kết hợp 2 ý tưởng với nhau – làm một sân khấu live và quảng bá album mới” – Hoàng Dũng chia sẻ về dự án mới.

25 Mét Vuông: Hoàng Dũng "dốc hết tiền" vào dự án mới tặng fan, hé lộ màn kết hợp siêu chất với G.Ducky

Rapper trẻ tài năng là gương mặt sẽ góp giọng trong dự án Live Session 25 Mét Vuông của ca sĩ Hoàng Dũng.

25 Mét Vuông: Hoàng Dũng "dốc hết tiền" vào dự án mới tặng fan, hé lộ màn kết hợp siêu chất với G.Ducky

Cùng với đó là phần thể hiện âm nhạc của ban nhạc Màu Nước – ban nhạc từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt đình đám.

Ngay khi công bố poster Live Session 25 Mét Vuông trên Facebook, Hoàng Dũng gây chú ý bởi màn hợp tác với những cái tên ấn tượng trong cả phần âm nhạc – hình ảnh. Khách mời đặc biệt sẽ đồng hành cùng Hoàng Dũng trong dự án này gồm: Rapper GDucky, một trong những rapper trẻ tài năng được nhiều khán giả yêu mến trong thời gian vừa qua; Ban nhạc Màu Nước – ban nhạc từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt đình đám;… Tất cả sẽ cùng Hoàng Dũng tạo nên phần âm nhạc mới lạ, sống động cho dự án mới lần này của chàng ca sĩ/nhạc sĩ sinh năm 1995.

 

Không chỉ chú trọng phần âm nhạc, Hoàng Dũng còn đầu tư chỉn chu cho phần nhìn của Live Session 25 Mét Vuông. Nam ca sĩ hợp tác cùng đạo diễn Kiên Ứng – người đứng sau thành công của nhiều sản phẩm Vpop ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả trẻ những năm gần đây như Thật Bất Ngờ, Có Ai Thương Em Như Anh… Qua poster và trailer của Live Session 25 Mét Vuông, có thể thấy phần set quay của Hoàng Dũng đầy màu sắc ấm áp, bắt mắt trong một căn phòng được setup cầu kỳ về ánh sáng.

25 Mét Vuông: Hoàng Dũng "dốc hết tiền" vào dự án mới tặng fan, hé lộ màn kết hợp siêu chất với G.Ducky

25 Mét Vuông sẽ là “bữa tiệc của những giác quan” khi được nam ca sĩ Hoàng Dũng đầu tư chỉn chu cả phần nghe lẫn phần hình ảnh.

Trailer Live Session 25 Mét Vuông được giới thiệu là một chặng đường tiếp theo của Album 25, với series 5 bài hát. Hình ảnh Hoàng Dũng cháy hết mình trong live concert hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp được nhắc lại ở phần mở màn trailer. Sau đó, khán giả có thể cảm nhận được mức độ đầu tư tỉ mỉ của dự án Live Session với hàng loạt hình ảnh hé lộ dự án mới lần này.

Trở lại sau thời gian công việc bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh, Hoàng Dũng chia sẻ: “Đang nhiều năng lượng cho các dự án mới mà phải tạm dừng, tôi cũng hụt hẫng một chút. Từ sau Album 25, tôi vẫn chưa viết nhạc mới, có thể là vì tôi chưa thể thoát ra khỏi album đó và phải giới thiệu cho mọi người tới khi thấy đủ. Và dịch bệnh cũng làm tôi loanh quanh, tôi đang tìm kiếm trải nghiệm rồi mới có thể viết nhạc được”.

Nói về vấn đề nghệ sĩ trẻ đầu tư kinh phí làm album, concert, Hoàng Dũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm không ngại đầu tư và cố gắng làm sao cho sản phẩm của mình chất lượng nhất – “Tôi không thực sự quá quan tâm đến lời lãi. Tôi biết nguồn thu của mình sẽ đến từ việc đi diễn, làm quảng cáo nên khi làm sản phẩm, tôi “khô máu” lắm. Việc làm concert đối với tôi không phải quá bất khả thi, vì chúng tôi làm mọi thứ xoay vòng hết – dùng tiền bán vé để đầu tư vào sân khấu, âm thanh. May quá, concert hòa vốn và tôi cũng cố dành dụm được một khoản để đầu tư hết vào Live Session 25 Mét Vuông lần này”.

“Thời gian đầu làm sản phẩm, hầu hết tiền đều là khoản dành dụm khi tôi đi diễn. Tôi tự căn thời gian từ giờ tới lúc ra sản phẩm mình sẽ dành dụm được bao nhiều tiền, sau đó tính phương án làm sản phẩm dựa trên số tiền ấy, hơn một chút thì đi vay nhưng vẫn phải trong khoảng mình lo được sau này” – Hoàng Dũng cho biết thêm.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi