Sunday, July 28, 2024

THỐNG KÊ: Những cái nhất tại EURO 2020



EURO 2020 xứng đáng là một trong những kỳ EURO hay nhất lịch sử, đặc biệt là bởi những con số sau đây.

THỐNG KÊ: Những cái nhất tại EURO 2020

 

Cái nhất đầu tiên chính là số bàn thắng. Khoảnh khắc Mislav Orsic của ĐT Croatia ghi bàn vào lưới ĐT Tây Ban Nha tại vòng 1/8, kỷ lục về số bàn thắng tại một kỳ EURO đã chính thức được xô đổ. Tổng cộng 142 bàn thắng đã được ghi tại EURO 2020, nhiều hơn hẳn con số 108 bàn tại Pháp 5 năm về trước. Tất nhiên đây là lần thứ 2 format giải đấu 24 đội được triển khai, số bàn thắng nhiều hơn là dễ hiểu, nhưng khi xét về tỉ lệ bàn thắng mỗi trận thì EURO 2020 cũng vượt trội với trung bình 2.78 bàn thắng/trận.

THỐNG KÊ: Những cái nhất tại EURO 2020

Trong số 142 bàn thắng đó, có tới 11 bàn được tính là phản lưới nhà. Chưa có kỳ EURO nào chứng kiến nhiều bàn phản lưới nhà như vậy, trong đó có cả những sai lầm khó tin như của thủ thành Dubraka bên phía ĐT Slovakia tại vòng bảng, hay thủ thành Unai Simon của ĐT Tây Ban Nha tại vòng 1/8.

THỐNG KÊ: Những cái nhất tại EURO 2020

Leonardo Spinazzola được coi là cầu thủ chạy nhanh nhất EURO 2020. Tốc độ cao nhất của Spinazzola được ghi nhận lên tới 33.8 km/h.

Hậu vệ phải Reece James của ĐT Anh chỉ thi đấu một trận duy nhất tại vòng bảng EURO 2020, nhưng anh đã trở thành cầu thủ có tỉ lệ chuyền bóng chính xác nhất lên tới 99%. Tất nhiên lí do chính là vì James không thi đấu nhiều.

THỐNG KÊ: Những cái nhất tại EURO 2020

Trong khi đó, người sút trúng đích nhiều nhất tại EURO năm nay là Patrik SchickAlvaro Morata. Cả hai cầu thủ này đều có 9 lần dứt điểm trúng khung thành, nhưng Schick nhỉnh hơn một chút khi có 5 bàn so với 4 của Morata.

Cầu thủ chạy nhiều nhất tại EURO năm nay là Jorginho với tổng quãng đường 85.7 km, một cỗ máy thực sự. Còn thủ môn cứu thua nhiều nhất là Yann Sommer của ĐT Thụy Sĩ với 21 lần cản phá thành công.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi