Sunday, September 1, 2024

Thương ngày nắng về – Tập 6: Bà Nga đi cấp cứu đúng ngày sinh nhật



Cả nhà đã chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho bà Nga nhưng chuyện không may lại xảy đến.

Vân Trang (Huyền Lizzie) dù bận rộn vẫn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ để dành tặng mẹ. Cả nhà có mặt đông đủ, chị Vân Khánh (Lan Phương) và em Vân Vân (Ngọc Huyền) đều khen Vân Trang xuất sắc khi chuẩn bị bữa tiệc như thế này.

Thương ngày nắng về - Tập 6: Bà Nga đi cấp cứu đúng ngày sinh nhật
 

Tuy nhiên, trong lúc cả nhà chờ nhân vật chính của bữa tiệc – mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) đến thì Vân Trang lại bất ngờ nhận điện thoại báo tin mẹ cô đang được chăm sóc trong khoa cấp cứu ở bệnh viện. Bà Nga đã gặp chuyện gì mà phải đi cấp cứu?

Thương ngày nắng về - Tập 6: Bà Nga đi cấp cứu đúng ngày sinh nhật
 

Thương ngày nắng về - Tập 6: Bà Nga đi cấp cứu đúng ngày sinh nhật
 

Thương ngày nắng về - Tập 6: Bà Nga đi cấp cứu đúng ngày sinh nhật
 

Thương ngày nắng về - Tập 6: Bà Nga đi cấp cứu đúng ngày sinh nhật
 

Trước đó, ở tập 5 Thương ngày nắng về, bà Nga hiện lên là trụ cột gia đình khi chồng mất sớm, một mình nuôi các con khôn lớn bằng gánh bún riêu. Bà không ngừng la mắng các con khiến đứa nào cũng sợ mẹ, nhưng lại rất yêu thương, lo lắng cho từng đứa một.

Con gái cả Vân Khánh đã kết hôn, có con và ở riêng nhưng bà Nga vẫn tất bật phóng xe đạp điện đến để kịp giờ đưa hai cháu ngoại đi học. Vân Trang tài giỏi, thành công, ra ở riêng nhưng lại khiến bà buồn phiền vì ngoài 30 tuổi mà chưa yêu đương hay tính chuyện chồng con. Bà phải đích thân mai mối cho con gái. Cô em út Vân Vân thì mải mê vẽ tranh, trong khi bà Nga chỉ muốn con chú tâm vào học hành…

Đón xem tập 6 phim Thương ngày nắng về phát sóng vào 21h40 hôm nay ?(24/11) trên kênh VTV3!

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi