Monday, September 30, 2024

Spotify bỏ tính năng quan trọng theo yêu cầu của Adele



Nhiều khán giả cho rằng Adele chính là nghệ sĩ duy nhất trong thời đại ngày nay có thể khiến cả một hệ thống nghe nhạc trực tuyến như Spotify phải thay đổi.

Spotify bỏ tính năng quan trọng theo yêu cầu của Adele

 

Mới đây, Spotify đã chính thức loại bỏ tính năng phát nhạc ngẫu nhiên (shuffle) khi người dùng nghe album của các nghệ sĩ. Như vậy, từ nay, người dùng sẽ nghe album theo đúng thứ tự mặc định. Thực tế, đây là một yêu cầu của Adele sau khi nữ ca sĩ cho ra mắt album mới mang tên 30. Cô khẳng định đây là yêu cầu duy nhất của cô nhằm giúp “thay đổi nền âm nhạc”.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội, “họa mi nước Anh” giải thích: “Chúng tôi không lập ra thứ tự các ca khúc trong album mà chẳng vì lí do gì. Các tác phẩm nghệ thuật kể ra một câu chuyện riêng, và câu chuyện của chúng tôi cần được lắng nghe theo đúng mạch cảm xúc mà chúng tôi đã đưa ra”.

Spotify bỏ tính năng quan trọng theo yêu cầu của Adele

Bìa album “30” của Adele. (Ảnh: Adele)

Cũng trong bài đăng của mình, chủ nhân bản hit Rolling In The Deep gửi lời cảm ơn tới Spotify khi đã lắng nghe và thực hiện yêu cầu của cô. Ngay sau đó, Spotify cũng bình luận và khẳng định sẽ “làm mọi thứ vì Adele”. Nhiều khán giả cho rằng Adele là nghệ sĩ duy nhất của thời đại này có thể khiến một nền tảng streaming lớn như Spotify buộc phải thay đổi. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn của Adele trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu hiện nay.

Thực tế, Ed Sheeran cũng từng bật mí trong một bài phỏng vấn về mức ảnh hưởng của “cơn bão” Adele. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định bất kì một nghệ sĩ nào cũng đều phải dè chừng Adele trước khi quyết định ra mắt ca khúc hoặc album mới.

Theo thống kê và dự đoán, album mới của Adele có thể bán được hơn 1 triệu bản thuần chỉ trong 1 tuần ra mắt. Đây là thành tích cực “khủng” của một nghệ sĩ trong thời đại âm nhạc trực tuyến lên ngôi như hiện nay. Tuy nhiên, với Adele, không gì là không thể.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi