Sunday, September 8, 2024

Bắt quả tang ổ nhóm mại dâm, chuyên môi giới qua Zalo



Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng có hành vi môi giới mại dâm với thủ đoạn kết bạn Zalo và gửi hình ảnh gái bán dâm cho khách chọn.

Bắt quả tang ổ nhóm mại dâm, chuyên môi giới qua Zalo

 

Khoảng 14h ngày 25/11, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh chủ trì phối hợp các phòng nghiệp vụ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an; Công an TP Bắc Ninh, Công an huyện Tiên Du và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phá Chuyên án đấu tranh với ổ nhóm môi giới mại dâm trên không gian mạng, bắt quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Hà Vy, thuộc khu 10 phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh.

Bước đầu đấu tranh, phòng Cảnh sát hình sự làm rõ 3 đối tượng có hành vi môi giới mại dâm gồm: Nguyễn Đức Lợi, 34 tuổi; Nguyễn Quý Quyên, 33 tuổi, cùng ở huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn và Dương Đình Lương, 34 tuổi, ở huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. Lợi là đối tượng chủ mưu cầm đầu ổ nhóm môi giới mại dâm.

Bắt quả tang ổ nhóm mại dâm, chuyên môi giới qua Zalo

Tạm giữ hình sự Nguyễn Đức Lợi; Nguyễn Quý Quyên và Dương Đình Lương về hành vi môi giới mại dâm

 

Lợi sử dụng các tài khoản zalo, facebook, các trang web đăng tin, bài, hình ảnh gái mại dâm để mời chào khách. Khi khách có nhu cầu sẽ bình luận dưới các bài viết, Lợi cho khách số điện thoại để kết bạn zalo, nhắn tin trao đổi và gửi hình ảnh gái bán dâm cho khách chọn.

Sau khi thỏa thuận xong, Lợi, Lương và Quyên điều gái bán dâm đã được chọn đến các nhà nghỉ, khách sạn mà khách đặt trước. Giá tiền thỏa thuận mỗi lần bán dâm từ khoảng 600.000 đến 2 triệu đồng. Lợi, Lương và Quyên được hưởng 50% số tiền gái bán dâm thu của khách.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Đức Lợi; Nguyễn Quý Quyên và Dương Đình Lương về hành vi môi giới mại dâm; đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi