Saturday, July 27, 2024

”Hồ sơ công lý III”: Nhiều tình huống gây cấn, tạo nên những xung đột đáng suy ngẫm giữa luật pháp và tình người



Tiếp nối câu chuyện còn dở dang ở hai phần đầu, “Hồ sơ công lý III” trở lại cũng là lời tri ân của giám chế Đặng Đặc Hy gửi đến những khán giả trung thành của TVB.

 
Tiếp nối câu chuyện còn dở dang ở hai phần đầu, “Hồ sơ công lý III” trở lại cũng là lời tri ân của giám chế Đặng Đặc Hy gửi đến những khán giả trung thành của TVB. Đặc biệt phần III có thêm nhiều nhân tố mới gây cấn, tạo nên những xung đột đáng suy ngẫm giữa luật pháp và tình người. Đó là loạt vụ án chấn động: Vụ án tự tử vì tình lại chuyển biến thành một vụ án cưỡng hiếp? Một đôi tình nhân bị tố mưu sát, nhưng hai người lại là đàn ông? Tình mẹ vốn vĩ đại đáng được ca tụng, nhưng lại trở thành động lực phạm tội? Những thảm án gia đình; cảnh sát giết hại lẫn nhau; sự cố y tế gây chết người; vụ án đã kết thúc mười mấy năm đột nhiên phải lật lại…
 
 
Nhân vật chính vẫn là Dư Tại Xuân (do Âu Dương Chấn Hoa đóng) – một thẩm phán có tính cách khôi hài, trẻ con. Nhưng khi đại diện cho luật pháp thì anh như thành một con người hoàn toàn khác: đầy bản lĩnh, chuyên nghiệp, cứng rắn, khiến mọi kẻ xấu phải run sợ. Ngoài ra, phim còn mang đến nhiều góc nhìn chân thật của cuộc sống đời thường. Người trong giới luật pháp ngoài đối mặt với thẩm vấn phức tạp cũng lâm vào những mối tình rắc rối. Tại Xuân và Đinh Nhu (do Trần Tú Văn đóng) gặp nhiều thử thách trước  hôn lễ. Giang Thừa Vũ (do Đào Đại Vũ đóng) suýt mất mạng vì người yêu. Giang Thừa Trụ (do Lưu Mỹ Quyên đóng) và Châu Thiếu Thông (do Tưởng Chí Quang đóng) chia tay; Châu Chí Huy (do Tô Vĩnh Khang đóng) bắt đầu tình yêu mới… 
 
 
Xuyên suốt những vụ án lắt léo đến đau đầu, thì chính những chuyện tình không kém phần phức tạp của các tuyến nhân vật đã giúp bộ phim đạt “điểm 10” tuyệt đối. Không phụ lòng kỳ vọng của khán giả, “Hồ sơ công lý III” đã làm tốt cả về chất lượng kịch bản cho đến diễn xuất.
 
20 tập phim “Hồ sơ công lý III”, phát sóng lúc 12h trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 10/12/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Trần Tú Văn, Đào Đại Vũ, Lưu Mỹ Quyên, Lâm Bảo Di, Tưởng Chí Quang, Trần Mai Hinh, Tô Vĩnh Khang…
 
 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 12/2021 
 
SCTV9: Quý khán giả đón xem khung giờ vàng lúc 19h và 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, từ ngày 23/11/2021 với những bộ phim độc quyền và đồng thời với TVB. Đây là hai khung giờ được đầu tư mạnh nhất về kinh phí, đem đến những thước phim “nóng hổi”. Khán giả không chỉ hài lòng với nội dung phim đặc sắc, lần đầu trải nghiệm, mà còn mãn nhãn đến từng khung hình với kỹ thuật quay phim cao, góc máy thú vị, bối cảnh và phục trang được đầu tư bài bản, thiết kế kỹ lưỡng,…
 
25 tập phim “Quyền vương”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 23/11/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Lê Diệu Tường, Trương Chấn Lãng, Diêu Tử Linh, Lại Úy Linh, Đàm Tuấn Ngạn, Thái Khiết, Chu Mẫn Hãn, Huỳnh Tử Hằng, Hứa Gia Kiệt, Trịnh Tử Thành…
 
SCTV 21 – Kênh Việt Nam ký ức: Chào tháng 12 với những chờ mong. 18h: Khám phá nước non ngàn dặm theo cách mới lạ, trong “Một ngày làm người Việt”. 18h40: “Văn hoá dân tộc” mang theo yêu thương đến từng mảnh đất. 19h20: Cùng nhìn lại các khoảnh khắc làm nên lịch sử trong khung giờ “Phim tài liệu”. Và lúc 12h, 20h hằng ngày, các tác phẩm kinh điển trong khung giờ “Chiếu Bóng”. Cùng sống lại với mốc son chói lọi trong lịch sử đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc cùng những bản hùng ca như “Em bé Hà Nội” (Phát sóng 20h ngày 15-16/12/2021), “Hà Nội 12 ngày đêm” (Phát sóng 20h ngày 17-18-19/12/2021), “Vĩ tuyến 17 ngày và đêm” (Phát sóng 20h ngày 20/12 đến 23/12/2021). Kính mời quý vị đón xem.
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: Cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa các băng nhóm tội phạm buôn bán ma túy trong lớp vỏ bọc là các doanh nghiệp kinh doanh chính là tiêu điểm hấp dẫn hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả của bộ phim “Kẻ tàng hình”. Bộ phim lấy bối cảnh tại thành phố Đà Lạt mộng mơ với cuộc giao tranh giữa băng nhóm xã hội đen Tứ Hổ và tập đoàn Hoàng Phát. Mọi chuyện bắt đầu khi trong một vụ giao dịch ma túy lớn, nhân vật anh Ba của băng nhóm Tứ Hổ bất ngờ bị một sát thủ ám sát bằng súng bắn tỉa. Điều này khiến ông trùm Thắng vô cùng tức giận vì cái chết của em trai, mọi nghi ngờ và căm hận của trùm Thắng đều hướng về đối thủ Hoàng Phát, báo hiệu cho một cuộc thanh trừng đẫm máu giữa hai băng nhóm. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên:Đức Hải, Mai Thu Huyền, Khương Thịnh, Minh Anh, Quốc Thái… sẽ phát sóng từ ngày 28/11/2021 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt. 
SCTV
 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi