Tuesday, July 30, 2024

Hà Nội: Một nhân viên ngân hàng VietinBank nghi mắc COVID-19



Một phụ nữ 30 tuổi là nhân viên Ngân hàng VietinBank có trụ sở tại 25 Lý Thường Kiệt có kết quả xét nghiệm dương tính lần 1 với SARS-CoV-2, nghi mắc COVID-19.

Hà Nội: Một nhân viên ngân hàng VietinBank nghi mắc COVID-19

 

Chiều 16/7, UBND phường Mai Động (quận Hoàng Mai) đã có thông báo đề nghị người dân đang sinh sống tại tòa nhà chung cư Sunshine Palace ở ngõ 13 Lĩnh Nam tạm thời không rời khỏi nhà cho đến khi có thông báo mới.

Thông báo này được đưa ra sau khi UBND phường Mai Động nhận được thông tin về ca nghi nhiễm COVID-19 (dương tính lần 1) sinh sống tại chung cư Sunshine kể trên.

Theo đó, ca nghi mắc COVID-19 là nữ, sinh năm 1990, là nhân viên ngân hàng VietinBank có trụ sở tại 25 phố Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Trường hợp này hiện đang cách ly ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Trước mắt, lực lượng chức năng phường Mai Động đã khẩn trương tổ chức truy vết, xác định các trường hợp F1, F2 và các F liên quan đến ca nghi mắc để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và cách ly y tế theo quy định.

Cùng đó, UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, chiều 16/7, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa tạm thời tòa nhà số 25 Lý Thường Kiệt (Ngân hàng VietinBank) để xử lý các vấn đề liên quan COVID-19.

“Lực lượng chức năng đã khoanh vùng tòa nhà, tiến hành rà soát các trường hợp liên quan. Sơ bộ có khoảng 21 trường hợp F1”, đại diện lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm thông tin, đồng thời cho biết, sẽ lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ người trong tòa nhà, rà soát, xử lý triệt để để tránh lây lan diện rộng…

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi