Sunday, September 8, 2024

Hỗn chiến đánh người sau câu nói “mượn ít thôi”



Sau khi Thành sang bàn bên cạnh mượn Hùng cục sạc dự phòng và bị Hùng nói mượn ít thôi, giữa hai người sau đó xảy ra mâu thuẫn.

Sáng 29/11, TAND TP Đà Nẵng xét xử, tuyên phạt các bị cáo Lê Văn Thành (34 tuổi, trú quận Sơn Trà) chín năm tù, Hà Hoàng Minh (29 tuổi, trú quận Hải Châu) bốn năm tù, Nguyễn Duy Tân (29 tuổi, trú quận Sơn Trà) và Nguyễn Tịnh (32 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) cùng bảy năm tù về tội giết người.

Riêng Tân bị xử phạt thêm chín tháng tù về tội tiêu thụ tài sản do phạm tội mà có trong vụ án khác.

Được biết đây là băng côn đồ có rất nhiều tiền án tiền sự, trong đó riêng Thành 4 lần đi tù với tổng cộng hơn 12 năm về các tội cố ý gây thương tích, cướp, cướp giật, trộm cắp và 3 lần bị xử phạt về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Theo cáo trạng, khoảng 1h30 ngày 25/4/2020, tại quán Bé Tý số 317 đường Lê Thanh Nghị (quận Hải Châu) có 3 nhóm thanh niên ngồi nhậu.

Hỗn chiến đánh người sau câu nói "mượn ít thôi"

Các bị cáo tại tòa

Lê Văn Thành thấy Nguyễn Tấn Hùng (29 tuổi, Quảng Nam) ngồi nhậu bàn bên cạnh có sạc điện thoại dự phòng nên hỏi mượn. Hùng trả lời “mượn ít thôi” thì giữa Thành và Hùng xảy ra mâu thuẫn. Thành cầm 2 ly thủy tinh, cùng với Nguyễn Tịnh lao vào đánh Hùng.

Chưa dừng lại, Thành tiếp tục cầm chân gạt Inox đến bàn nhậu của Hùng, rồi hành hung một nam thanh niên tên Huy. Về bàn ngồi được khoảng 5 phút, Thành lại lao vào đạp vào mặt thanh niên tên Huy, sau đó được mọi người can ngăn.

Cùng lúc, Nguyễn Tịnh thấy một nhóm thanh niên khác ngồi gần quầy tính tiền đang xầm xì, có vẻ thách thức nhóm của mình nên đối tượng mang ly thủy tinh đến gây chuyện. Sau đó, cả 2 nhóm thanh niên lao vào đánh nhau.

Ẩu đả, Tịnh và Thành dùng gạt Inox, ly thủy tinh, vỏ chai bia đánh Nguyễn Quốc Trường, Hoàng Phi Hùng và Lê Thanh Hải bị thương (thuộc nhóm thanh niên ngồi gần quầy tính tiền). Kết luận giám định pháp y tỉ lệ thương tích gây nên của Lê Thanh Hải là 18%; Nguyễn Quốc Trường 4%, Hoàng Phi Hùng là 2%.

Liên quan đến vụ án, Hùng là nạn nhân bị đánh đầu tiên nhưng cho rằng nguyên nhân vụ hỗn chiến do hiểu lầm trong lúc mượn cục sạc dự phòng, đồng thời thương tích không đáng kể nên đã bãi nại.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi