Sunday, July 28, 2024

Roma đại thắng 10-0 trong ngày Mourinho ra mắt



HLV Jose Mourinho có màn ra mắt AS Roma như mơ khi giúp cựu vương Serie A đại thắng 10-0 trước một đội bóng nghiệp dư.

Roma đại thắng 10-0 trong ngày Mourinho ra mắt

 

HIGHLIGHTS: AS Roma 10 – 0 Montecatini (Giao hữu)

Rạng sáng 16/7, CLB AS Roma đã có trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải mới gặp Montecatini, đội bóng đang chơi ở giải hạng 5 Italia (tương đương cấp độ nghiệp dư). Đây cũng là trận ra mắt của HLV Jose Mourinho trên cương vị HLV trưởng CLB thành Rome.

Roma đại thắng 10-0 trong ngày Mourinho ra mắt

Trận đấu diễn ra ở trung tâm huấn luyện Fulvio Bernardini. Người hâm mộ đã không được vào xem màn trình diễn của thầy trò HLV Mourinho.

Trước đối thủ thua kém về đẳng cấp, không ngạc nhiên khi AS Roma dễ dàng áp đảo và giành chiến thắng đậm 10-0. Những cầu thủ lập công cho đại diện Serie A lần lượt là Perez, Mancini, Mayoral (3 bàn), Calafiori, Zaniolo, Zalewski, Diawara và một bàn phản lưới.

Roma đại thắng 10-0 trong ngày Mourinho ra mắt

Dự kiến, Roma sẽ đá 5 trận giao hữu nữa trước khi chính thức bước vào mùa giải 2021/22 bằng cuộc chạm trán Fiorentina ở vòng 1 Serie A (ngày 22/8).

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi