Wednesday, September 4, 2024

Billie Eilish cảnh báo không để giới trẻ xem phim sex quá sớm



Ca sĩ từng đoạt giải Grammy – Billie Eilish nói về chứng nghiện xem phim sex bắt đầu từ năm 11 tuổi, khiến cô gặp ác mộng, rối loạn tâm thần khi bắt đầu hẹn hò, theo Reuters.

Ca sĩ từng đoạt giải Grammy – Billie Eilish nói về chứng nghiện xem phim sex bắt đầu từ năm 11 tuổi, khiến cô gặp ác mộng, rối loạn tâm thần khi bắt đầu hẹn hò, theo Reuters.

Billie Eilish sẽ tròn 20 tuổi vào ngày 18.12 đã phát biểu trong chương trình The Howard Stern Show trên đài phát thanh Sirius XM hồi đầu tuần. “Tôi nghĩ phim sex là một sự ô nhục. Thành thật mà nói, tôi đã từng xem rất nhiều phim khiêu dâm. Tôi bắt đầu xem phim sex khi mới 11 tuổi và điều đó phá hủy não của tôi. Tôi gặp ác mộng vì một số bộ phim cô xem quá bạo lực và trần trụi”, giọng ca Bad Guy tiết lộ.

Billie Eilish cảnh báo không để giới trẻ xem phim sex quá sớm

Billie Eilish đoạt đến 7 giải Grammy

Billie Eilish học nhạc tại nhà ở Los Angeles, đoạt đến 7 giải Grammy, nổi tiếng với những ca khúc có ca từ tăm tối. Trong bản ballad Male Fantasy trong album thứ hai Happier Than Ever, cô hát về việc ở nhà một mình, đánh lạc hướng bản thân bằng phim sex khi nhớ lại mối quan hệ tình cảm tan vỡ.

Nữ danh ca cho biết giờ cô đang tức giận bản thân vì nghĩ rằng việc xem nhiều phim khiêu dâm như vậy là ổn. Cô lên tiếng cảnh báo không để giới trẻ xem phim sex quá sớm.

Billie Eilish cảnh báo không để giới trẻ xem phim sex quá sớm

Billie Eilish nhận giải Brit Award 2020 ở London (Anh)

Billie Eilish bắt đầu sự nghiệp âm nhạc với trang phục rộng thùng thình để ngăn mọi người bình luận về cơ thể của mình. Cô trở thành người trẻ nhất trong lịch sử giành được cả 4 giải Grammy cao nhất trong cùng một năm: Nghệ sĩ mới của năm, Album, Đĩa hát và Bài hát của năm vào năm 2020 khi mới 18 tuổi. Nữ ca sĩ nhìn nhận sự nổi tiếng đã khiến cô gặp nhiều khó khăn cho đến nay.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi