Tuesday, September 3, 2024

Phố Trong Làng: Sức khỏe Anh Tuấn hiện ra sao sau khi bị chấn thương vì cảnh hành động?



Thời gian vừa qua, diễn viên chính Anh Tuấn của bộ phim “Phố Trong Làng” liên tục gặp chấn thương vì các cảnh hành động. Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên càng khiến khán giả lo lắng vì một chi tiết.

Trong phim Phố Trong Làng, Anh Tuấn đóng vai công an Nam, người luôn bảo vệ an nguy cho người dân xã Tân Xuân. Cũng vì Nam thường xuyên phải rượt đuổi truy bắt tội phạm nên diễn viên Anh Tuấn có nhiều cảnh hành động, có nhiều cảnh nguy hiểm như trèo tường, nhảy từ nóc nhà xuống.

Phố Trong Làng: Sức khỏe Anh Tuấn hiện ra sao sau khi bị chấn thương vì cảnh hành động?

Anh Tuấn không ngại thực hiện các cảnh quay nguy hiểm

Kết quả là cách đây không lâu, Anh Tuấn đã bị rạn xương, cần nghỉ ngơi hai tuần. Nhưng vì đất diễn của Anh Tuấn ở Phố Trong Làng rất nhiều, vắng mặt hai tuần sẽ ảnh hưởng đến lịch phát sóng của bộ phim nên nam diễn viên quyết định trở lại làm việc sớm hơn. Biên kịch của Phố Trong Làng cũng đã chỉnh sửa một số chi tiết, để công an Nam ngồi yên một chỗ nhiều hơn, hạn chế các cảnh đi lại, chạy nhảy để Anh Tuấn vẫn xuất hiện trên phim mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phố Trong Làng: Sức khỏe Anh Tuấn hiện ra sao sau khi bị chấn thương vì cảnh hành động?

Nam diễn viên đang phải bó bột vì chấn thương

Nhưng mới đây, Anh Tuấn lại khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ bức ảnh đang nằm trên giường với chân trái băng bó và được đoàn làm phim Phố Trong Làng đến thăm hỏi. Hóa ra Anh Tuấn lại gặp chấn thương khi quay phim, lần này bị nặng hơn nên phải bó bột. Hiện giờ, Anh Tuấn khi muốn di chuyển đều cần có người giúp đỡ. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn khẳng định mình vẫn ổn, mong mọi người đừng lo lắng.

Phố Trong Làng: Sức khỏe Anh Tuấn hiện ra sao sau khi bị chấn thương vì cảnh hành động?

Anh Tuấn sẽ phải mất nhiều thời gian để bình phục

 

Hình ảnh này khiến khán giả rất ấn tượng tinh thần làm việc chuyên nghiệp, hết mình của Anh Tuấn khi lăn xả cho các cảnh hành động. Cộng đồng mạng cũng không quên gửi lời chúc nam diễn viên sớm bình phục, tiếp tục trở lại làm công an Nam của Phố Trong Làng.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi