Thursday, September 5, 2024

Adele, nhóm BTS nhận đề cử Brit Awards 2022



Variety ngày 18.12 đưa tin Giải thưởng Âm nhạc Anh Brit Awards 2022 vừa công bố danh sách đề cử với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám như Adele, nhóm BTS…

Variety ngày 18.12 đưa tin Giải thưởng Âm nhạc Anh Brit Awards 2022 vừa công bố danh sách đề cử với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám như Adele, nhóm BTS…

Nữ danh ca Adele, nam ca sĩ Ed Sheeran cùng nhận 4 đề cử Brit Awards 2022 ở các hạng mục Album của năm, Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ pop/R&B xuất sắc và Bài hát của năm.

Adele, nhóm BTS nhận đề cử Brit Awards 2022

Nữ danh ca Adele nhận 4 đề cử tại Brit Awards 2022

Nắm giữ số đề cử ngang ngửa với Adele, Ed Sheeran là rapper Dave (nhận đề cử các hạng mục Album của năm, Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ Hip Hop/Rap/Grime xuất sắc) và ca sĩ kiêm rapper Little Simz (Album của năm, Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ mới xuất sắc, Nghệ sĩ Hip Hop/Rap/Grime xuất sắc).

Hạng mục Nghệ sĩ quốc tế của năm chứng kiến màn “so kè” giữa những giọng ca đình đám: Billie Eilish, Doja Cat, Lil Nas X, Olivia Rodrigo và Taylor Swift. Đáng chú ý, hạng mục Nhóm nhạc quốc tế của năm có sự xuất hiện của nhóm nhạc Thụy Điển ABBA và nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, bên cạnh 3 nhóm nhạc khác là Måneskin, Silk Sonic, The War On Drugs.

Adele, nhóm BTS nhận đề cử Brit Awards 2022

Nhóm BTS nhận đề cử ở hạng mục Nhóm nhạc quốc tế của năm

So với những năm trước đó, Brit Awards 2022 không phân chia hạng mục trao giải theo giới tính. Thay đổi này làm dấy lên lo ngại rằng cơ hội dành cho nghệ sĩ nữ sẽ bị thu hẹp. Phản hồi dư luận, ban tổ chức cho biết muốn tôn vinh “âm nhạc và sự nghiệp của các nghệ sĩ, không phân biệt danh tính mà họ chọn hay những gì người khác có thể nhìn về họ”. Lễ trao giải Brit Awards 2022 dự kiến tổ chức vào ngày 8.2.2022.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi