Tuesday, September 10, 2024

Đổ xăng đốt bạn gái vì bị chia tay



Níu kéo tình cảm bất thành, Cường đã đổ xăng đốt bạn gái khiến nạn nhân bỏng 50% cơ thể.

Ngày 20/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Lê Anh Cường (22 tuổi, ngụ quận 3, TP Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Cường là tài xế lái xe tải cho một gia đình ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Trong quá trình làm việc, Cường quen biết, nảy sinh tình cảm với chị N. (22 tuổi) là người thân trong gia đình chủ.

Tuy nhiên, sau một thời gian quen nhau, chị N. chủ động chia tay, không muốn gặp Cường. Cường tìm mọi cách liên hệ, nói chuyện nhưng chị N. nhất quyết không quay lại. Cường tiếp tục nhắn tin cho người thân của chị N. nói cho Cường đến nhà gặp chị N. thì người này đồng ý.

Tối 18/12, Cường đi xe máy đến nhà chị N. và có mua xăng thủ sẵn. Khi đến nhà, Cường và chị N. nói chuyện được một lúc thì chị N. cương quyết chia tay và bỏ vào nhà. Cường lấy chai xăng chạy theo đổ lên người chị N. và bật lửa đốt.

Những người xung quanh phát hiện, chạy đến dập lửa cứu, rồi đưa nạn nhân đi bệnh viện điều trị. Nạn nhân được xác định bị bỏng khoảng 50% diện tích cơ thể. Cường sau đó bị công an huyện Hóc Môn bắt để điều tra.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi