Thursday, September 5, 2024

Emma Watson hội ngộ dàn sao trong trailer tập phim kỷ niệm 20 năm ‘Harry Potter’



Varietyngày 20.12 đưa tin tập phim đặc biệt kỷ niệm 20 năm thương hiệu Harry Potter tung trailer giới thiệu màn hội ngộ của các diễn viên chính Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint.

Variety ngày 20.12 đưa tin tập phim đặc biệt kỷ niệm 20 năm thương hiệu Harry Potter tung trailer giới thiệu màn hội ngộ của các diễn viên chính Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint.

Tập phim đánh dấu 20 năm ra đời loạt phim nổi tiếng Harry Potter mang tên Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts (tạm dịch: Kỷ niệm 20 năm Harry Potter: Trở lại Hogwarts). Trong đoạn trailer, bộ 3 ngôi sao đóng chính là Daniel Radcliffe (vai Harry Potter), Emma Watson (Hermione Granger), Rupert Grint (Ron Weasley) xúc động gặp lại nhau ở một bữa tiệc đặc biệt. Họ cùng hồi tưởng về những cảnh quay, kỷ niệm hậu trường đáng nhớ khi tham gia diễn xuất trong Harry Potter.

Emma Watson hội ngộ dàn sao trong trailer tập phim kỷ niệm 20 năm ‘Harry Potter’

Bộ 3 ngôi sao đóng chính loạt phim Harry Potter xúc động tái hợp trong tập phim đặc biệt

Minh tinh Emma Watson cảm nhận thời gian như ngưng đọng vào khoảnh khắc tái hợp những bạn diễn cũ. Cô lau nước mắt khi nghe nam diễn viên Rupert Grint trải lòng rằng đoàn phim Harry Potter giống như đại gia đình và mọi người sẽ luôn là một phần trong cuộc sống của nhau. Trong khi đó, tài tử Daniel Radcliffe tiết lộ việc góp mặt vào bộ phim đình đám chính là cơ hội tuyệt vời mà anh có được trong đời.

Nhiều diễn viên khác của loạt phim Harry Potter cũng hội ngộ trong trailer tập phim đặc biệt. Nữ diễn viên Bonham Carter (vai Bellatrix) nói cô ấn tượng với khoảnh khắc phải đóng giả thành Hermione. Tài tử Ralph Fiennes thì cho biết anh nhận lời vào vai Chúa tể Voldemort theo lời khuyên của chị gái.

Emma Watson hội ngộ dàn sao trong trailer tập phim kỷ niệm 20 năm ‘Harry Potter’

Dàn diễn viên đông đảo xuất hiện trong tập phim kỷ niệm 20 năm ra đời thương hiệu phim Harry Potter

Đáng chú ý, nhà sản xuất tập phim Harry Potter 20th Anniversary: ​​Return to Hogwarts không phỏng vấn tác giả J.K.Rowling của loạt truyện gốc Harry Potter mà chỉ chiếu lại những hình ảnh tư liệu của bà. Theo Variety, nguyên nhân bắt nguồn từ chuyện J.K.Rowling có phát ngôn “đụng chạm” người chuyển giới, khiến cộng đồng người hâm mộ bộ tiểu thuyết lẫn dàn diễn viên Harry Potter lên tiếng phản đối.

Tập phim đặc biệt Harry Potter 20th Anniversary: ​​Return to Hogwarts do hãng Warner Bros. sản xuất, dự kiến lên sóng vào ngày 1.1.2022 trên HBO Max.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi