Tuesday, September 3, 2024

Lý do Trấn Thành cảm thấy không xứng đáng nhận giải “Đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất”?



Tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh năm nay, phim điện ảnh Bố Già của Trấn Thành đã thắng giải Phim hay nhất. Các diễn viên gồm Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Giang và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng mang về những giải thưởng cá nhân.

2021 là một năm nhiều tin vui đối với Bố Già – đứa con tinh thần của Trấn Thành. Ngoài việc được Cục điện ảnh chọn đại diện cho Việt Nam tham dự Quả Cầu Vàng 2022, vừa qua, Bố Già còn “càn quét” giải thưởng ở Ngôi Sao Xanh 2021.

Lý do Trấn Thành cảm thấy không xứng đáng nhận giải "Đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất"?

2021 là một năm nhiều tin vui đối với Bố Già – đứa con tinh thần của Trấn Thành.

Tối qua, 19/12, Bố Già đã 5 lần được xướng tên tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2021. Cụ thể, bộ phim đã xuất sắc thắng giải Phim điện ảnh hay nhất. Tiếp đó, giải Nam diễn viên được yêu thích nhất mảng điện ảnh đã xướng tên “ông Ba Sang” – Trấn Thành. Sau Trấn Thành, hai diễn viên khác trong phim là Tuấn Trần và Lê Giang cũng lần lượt được chạm tay vào chiếc cúp danh giá với các giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Lý do Trấn Thành cảm thấy không xứng đáng nhận giải "Đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất"?

Bố Già đã 5 lần được xướng tên tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2021.

Lý do Trấn Thành cảm thấy không xứng đáng nhận giải "Đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất"?

Tuấn Trần và Lê Giang phát biểu khi nhận được giải thưởng danh giá.

Bên cạnh đó, một trong những giải quan trọng nhất là Đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất đã thuộc về Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng. Do Vũ Ngọc Đãng không tham dự nên Trấn Thành một mình nhận giải. Anh chia sẻ: “Cảm ơn anh Đãng rất nhiều, vì anh đã sẵn sàng tham gia chỉ đạo bộ phim khi tôi ngỏ lời mời. Em xin cảm ơn anh Đãng rất rất nhiều vì đã đồng hành với em trong chặng đường làm tác phẩm đầu tay của em”.

Lý do Trấn Thành cảm thấy không xứng đáng nhận giải "Đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất"?

Do Vũ Ngọc Đãng không tham dự nên Trấn Thành một mình nhận giải “Đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất”.

Bên cạnh đó, Trần Thành cũng khẳng định bản thân anh chưa xứng đáng với giải thưởng này. Anh cho rằng bản thân chỉ là một “tân binh” trong vai trò đạo diễn, chưa biết nhiều về nghệ thuật quay phim, cũng không đủ giỏi để hiểu hết những ngôn ngữ điện ảnh tuyệt vời nhất mà anh có thể đưa vào Bố Già. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành chia sẻ thêm: “Nói về người đạo diễn xuất sắc nhất năm nay, thì Trấn Thành xin gửi danh dự này cho anh Phan Gia Nhật Linh. Vì khi tôi đi xem Trạng Tý, tôi đã cực kỳ khâm phục một đoàn làm phim phải làm việc với các bạn nhỏ trong điều kiện thời tiết kinh khủng, chi phí kinh khủng, lượng CGI kinh khủng”.

 
Lý do Trấn Thành cảm thấy không xứng đáng nhận giải "Đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất"?

Trần Thành chia sẻ anh sẽ cố gắng đưa tới nhiều tác phẩm chất lượng hơn nữa với khán giả.

Bố Già là bộ phim điện ảnh tập trung vào những câu chuyện gia đình ở một xóm nghèo tại Sài Gòn, với những thông điệp giản đơn nhưng sâu sắc, dễ dàng chạm đến trái tim của nhiều khán giả. Bố Già được công chiếu vào tháng 3 năm nay, đạt được doanh thu “khủng” với hơn 600 tỷ đồng.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi