Tuesday, September 10, 2024

Tên trộm cắt mái tôn, vô hiệu hóa hệ thống camera an ninh để lấy 71 điện thoại



Phan Văn Nhí đột nhập tiệm cầm đồ ở Cần Thơ, vô hiệu hóa các camera an ninh và lấy đi 71 điện thoại di động trị giá 500 triệu đồng.

Tên trộm cắt mái tôn, vô hiệu hóa hệ thống camera an ninh để lấy 71 điện thoại

 

Ngày 25/12, Công an quận Ninh Kiều (thành phố Cần Thơ) cho biết, Công an quận vừa bắt đối tượng trộm 71 chiếc điện thoại trị giá khoảng 500 triệu đồng của một tiệm cầm đồ ở phường Hưng Lợi.

Theo trình báo của chủ tiệm cầm đồ Anh Quý ở phường Hưng Lợi, vào khoảng 21 ngày 17/12, sau khi hết khách, người trông coi đóng cửa hàng về nhà nghỉ ngơi. Đến khoảng 8h sáng hôm sau thì phát hiện cửa hàng bị kẻ trộm cạy phá nóc nhà đột nhập vào cửa hàng để trộm điện thoại di động các loại vào khuya 17/12.

Qua thông tin trinh sát và tài liệu, chứng cứ thu thập được tại hiện trường, Công an xác định Nhí là là nghi phạm gây ra vụ trộm. Nhí có tiền án về tội “Cướp giật tài sản”, không có nghề nghiệp.

Đến sáng 21/12, Tổ công tác phát hiện đối tượng xuất hiện tại tổ 6, ấp Tân Minh, xã Tân Lược, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long nên đã tổ chức bắt và khám xét khẩn cấp nhà trọ Nhí đang ở, phát hiện và thu giữ 71 điện thoại di đoọng các loại, 1 cây kìm đối tượng sử dụng để gây án.

Tại cơ quan điều tra, Nhí khai lợi dụng đêm khuya vắng người nên leo lên nóc nhà của tiệm cầm đồ Anh Quý, dùng kìm để cắt mái tôn đột nhập vào bên trong, sau đó dùng băng keo để vô hiệu hóa hệ thống camera an ninh rồi trộm tài sản.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi