Sunday, September 1, 2024

Thu giữ hơn 3.000 que test nhanh COVID-19 trôi nổi



3.100 que test COVID-19 nhanh của CHLB Đức không có hóa đơn chứng từ đã bị lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ.

Thu giữ hơn 3.000 que test nhanh COVID-19 trôi nổi

 

Hôm nay (18/7), lực lượng quản lý thị trường TP Hà Nội phối hợp cùng Đội Chống buôn lậu – Phòng PC03 công an Hà Nội vừa phát hiện một đường dây mua bán que test nhanh COVID-19 do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn chứng từ.

Kiểm tra đối với Cơ sở xoa bóp bấm huyệt tại Phòng 304 chung cư HH3B Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đã phát hiện, thu giữ 1.000 que test COVID-19 nhanh mang nhãn hiệu NASOCHECK của CHLB Đức. Số que test trên không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Tiếp tục truy tìm nguồn gốc số hàng, lực lượng chức năng phát hiện tại điểm kinh doanh do ông Nguyễn Tiến Vĩnh tại quận Thanh Xuân, phát hiện, thu giữ thêm 2.100 que test COVID-19 cùng mang nhãn hiệu trên và không có hóa đơn chứng từ.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi