Sunday, September 8, 2024

Tân binh trị giá 18 tỉ của CLB Hà Nội: “Tôi tự tin mình sẽ thành công”



Djuro Zec, cầu thủ có giá chuyển nhượng 700.000 euro (khoảng 18 tỉ đồng), tự tin tuyên bố sẽ thành công cùng với CLB Hà Nội tại V-League 2022.

Tân binh trị giá 18 tỉ của CLB Hà Nội: “Tôi tự tin mình sẽ thành công”

Djuco Zec tích cực tập luyện cho mùa giải 2022

Hà Nội FC

Sau khi chính thức ký hợp đồng khoác áo CLB Hà Nội, tiền vệ Djuro Zec bày tỏ: “Tôi quyết định đến Việt Nam để đón nhận thử thách mới, bởi trong suốt thời gian 2006 đến nay tôi chỉ thi đấu tại Serbia. Tôi nghe nói rằng cầu thủ châu Âu ít thành công tại Việt Nam, nhưng không có nghĩa ai cũng giống nhau. Tôi tin mình sẽ thích nghi và thi đấu tốt”.

Nói về khó khăn khi thi đấu tại Việt Nam, tiền vệ 31 tuổi này nói rằng thời tiết là trở ngại lớn do nắng nóng và độ ẩm cao, nhưng anh sẽ tập luyện để đảm bảo đủ thể lực thi đấu suốt mùa giải.

Djuro Zec cũng cho biết anh có một số người bạn đang sinh sống tại Hà Nội, nên họ sẽ giúp anh làm quen với văn hóa Việt Nam. Việc tìm hiểu thêm một nền văn hóa mới cũng là điều thú vị với chàng tân binh của đội bóng thủ đô.

Tân binh trị giá 18 tỉ của CLB Hà Nội: “Tôi tự tin mình sẽ thành công”

Djuco Zec nhanh nhạy và có kỹ thuật tốt nên thuyết phục được CLB Hà Nội chi đậm

Hà Nội Fc

Phát biểu trên trang chủ của CLB Hà Nội, Djuro Zev bày tỏ: “Tôi muốn thay đổi, muốn chinh phục những thử thách mới, nên tôi không mất nhiều thời gian suy nghĩ, để đồng ý với CLB bóng đá Hà Nội. Tôi chắc chắn mình đã không chọn sai vì tôi cảm nhận nơi này sẽ có nhiều điều tuyệt vời chờ đón tôi”.

Dzuro Zec cao 1m78, anh chơi tốt ở vị trí tiền vệ biên cũng như tiền đạo cánh, không có thể hình tốt, nhưng anh là cầu thủ có kỹ thuật và có những pha xuyên phá mạnh mẽ từ tuyến hai, nên CLB Hà Nội chi ra số tiền lớn để có anh ở mùa giải 2022.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi