Sunday, September 8, 2024

HLV Kiatisak động viên Hữu Tuấn lên tuyển Việt Nam



HLV trưởng CLB HAGL động viên trung vệ Hữu Tuấn trước ngày cầu thủ này lên tập trung đội tuyển. Kiatisak kỳ vọng Hữu Tuấn sẽ được đá chính trong màu áo tuyển Việt Nam.

HLV Kiatisak động viên Hữu Tuấn lên tuyển Việt Nam

Hữu Tuấn (trái) chơi rất hay tại V-League 2021

khả hòa

Sáng hôm nay (12.1) tại doanh trại ở Hàm Rồng, HLV trưởng CLB HAGL Kiatisak đã có lời động viên Hữu Tuấn để tiễn cầu thủ này ra Hà Nội tập trung đội tuyển Việt Nam.

Kiatisak đã động viên Hữu Tuấn nỗ lực khẳng định mình nhằm có được suất đá chính cho đội tuyển Việt Nam. Kiatisak cũng nói thêm rằng, Hữu Tuấn sẽ rất thuận lợi ở đợt tập trung lần này vì được sự hỗ trợ của các đồng đội ở HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy…

Sau thời gian dài ngó lơ Hữu Tuấn, HLV Park Hang-seo buộc phải gọi trung vệ HAGL ở đợt tập trung lần này do hàng thủ của tuyển Việt Nam chệch choạc ở AFF Cup 2020.

HLV Kiatisak động viên Hữu Tuấn lên tuyển Việt Nam

Hữu Tuấn quen thuộc với sơ đồ 3 trung vệ

minh TRần

2 bàn thua trước tuyển Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup cho thấy các trung vệ ông Park tin dùng lâu nay như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Thành Chung không còn được sự chắc chắn như trước. Trong khi đó, Đình Trọng chấn thương chưa khỏi hẳn nên ông Park không còn lựa chọn nào khác phải gọi Hữu Tuấn để gia cố hàng phòng ngự.

Hữu Tuấn đã quen sơ đồ 3 trung vệ trong màu áo HAGL nên HLV Kiatisak tin tưởng cậu học trò của mình sẽ hòa nhập nhanh chóng.

Ở Cúp Hoàng đế Quang Trung vừa kết thúc, Hữu Tuấn cũng chơi hay và thường giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi với các chân sút ngoại, nên anh đã thuyết phục được HLV Park Hang-seo.

Có trung vệ Hữu Tuấn, hàng thủ tuyển Việt Nam sẽ được làm mới và kỳ vọng sẽ gây khó khăn cho tuyển Úc ở trận đấu vào lúc 16 giờ 10 ngày 27.1.2022 trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi