Monday, July 29, 2024

Hồng Duy cách ly liên tục không thua gì một ông bầu trong showbiz



Tuyển thủ quốc gia Hồng Duy được đồng đội trêu ghẹo là như một ông bầu showbiz của giới bóng đá vì anh liên tục phải cách ly trong thời gian qua.

Hồng Duy cách ly liên tục không thua gì một ông bầu trong showbiz

 

Tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Nguyễn Phong Hồng Duy thi đấu rất hay trong màu áo tuyển Việt Nam. Anh chơi rất ấn tượng ở trận gặp Indonesia nhờ khả năng lên công về thủ như con thoi. Thời gian gần đây, Duy đã khắc phục được điểm yếu của mình là hỗ trợ phòng ngự, vì thế anh càng thi đấu rất hiệu quả cho tuyển Việt Nam cũng như HAGL.
Trở về từ UAE, Hồng Duy phải cách ly cùng các thành viên đội tuyển Việt Nam tại TP.HCM. Sau khi hoàn thành đợt cách ly này, Duy trở về Bình Phước và phải cách ly ở nhà 7 ngày dưới sự giám sát chặt chẽ của y tế địa phương.
Ngay sau khi “được tự do” ở quê nhà Bình Phước, chàng hậu vệ cánh trái của tuyển Việt Nam lên Gia Lai để tập trung cùng đội bóng phố núi.
Hồng Duy cách ly liên tục không thua gì một ông bầu trong showbiz

Hồng Duy chưa thể tập cùng HAGL vì phải cách ly

Tại Gia Lai, khi khai báo y tế, do Hồng Duy ở vùng có dịch Covid-19 nên anh lại được y tế tỉnh Gia Lai đưa đi cách ly 14 ngày vì thế Hồng Duy không được hội ngộ HLV Kiatisak cùng tập luyện chung với đồng đội.
Sau đợt cách ly ở Gia Lai, có thể HAGL đã giải tán vì V-League có thể sang năm 2022 mới đá, nên Hồng Duy sẽ quay về Bình Phước và phải thực hiện cách ly tại nhà thêm 7 ngày theo quy định.
 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi