Wednesday, September 11, 2024

Bắt giữ 3 thanh niên từ Đồng Nai lên Bình Phước mua 150 kg pháo nổ



3 thanh niên rủ nhau từ Trảng Bom (Đồng Nai) lên Bình Phước mua pháo nổ về bán kiếm lời bị lực lượng biên phòng bắt quả tang cùng tang vật.

3 thanh niên rủ nhau từ Trảng Bom (Đồng Nai) lên Bình Phước mua pháo nổ về bán kiếm lời bị lực lượng biên phòng bắt quả tang cùng tang vật.

Ngày 12.1, Đồn biên phòng Bù Đốp (Bộ đội Biên phòng Bình Phước) cho biết vừa bắt giữ 3 thanh niên dùng xe ô tô vận chuyển hàng cấm, pháo nổ các loại.

Trước đó, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, lực lượng Đồn biên phòng Bù Đốp phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm – Bộ đội Biên phòng Bình Phước tuần tra, kiểm soát khu vực biên giới.

Khi đến đoạn đường thuộc thôn 3, xã Thiện Hưng, H.Bù Đốp, lực lượng chức năng phát hiện ô tô biển số 60A-413.94 có biểu hiện khả nghi nên kiểm tra. Trên xe lúc này có 3 người gồm: Phạm Văn Vương (32 tuổi), Lý Tiến Đạt (28 tuổi) và Vũ Minh Hải (26 tuổi, cùng ngụ H.Trảng Bom, Đồng Nai).

Qua kiểm tra trên xe, lực lượng chức năng phát hiện có 3 bao tải, bên trong chứa 12 khối hình hộp chữ nhật có dòng chữ WARNING, 16 khối hình hộp chữ nhật có dòng chữ RICE FLOWER, 24 khối hình hộp chữ nhật có dòng chữ BILLION TIME và 31 khối hình thang với tổng trọng lượng 150 kg.

Theo lời khai ban đầu, số tang vật trên đều là pháo nổ được nhóm này mua lại của một người không rõ lai lịch với số tiền 49 triệu đồng về để bán kiếm lời nhưng đã bị lực lượng biên phòng bắt giữ cùng tang vật.

Hiện vụ 3 thanh niên từ Trảng Bom lên Bình Phước mua pháo nổ đang được Đồn biên phòng Bù Đốp phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi