Saturday, September 7, 2024

Trung tâm công viên – cây xanh Đồng Hới: Đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực công viên – cây xanh



Trung tâm CV-CX Đồng Hới được thành lập theo Quyết định số 285/QĐ – UBND ngày 18/1/2007 và Quyết định số 2718/QĐ-UBND ngày 10/8/2012 của UBND thành phố Đồng Hới trên cơ sở chia tách từ Công ty Công trình Đô thị Quảng Bình.

Trung tâm công viên - cây xanh Đồng Hới: Đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực công viên - cây xanh

Là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực công viên – cây xanh tại thành phố Đồng Hới, trải qua 14 năm hoạt động, trưởng thành và phát triển, Trung tâm luôn không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, thách thức, ổn định sản xuất; nỗ lực hoàn thiện bộ máy hoạt động, xây dựng các phòng ban chức năng, bộ phận chuyên môn, đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng tay nghề cao,… đủ khả năng đáp ứng được các nhu cầu đa dạng phục vụ cho sự phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội của thành phố Đồng Hới nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung.

Trung tâm công viên - cây xanh Đồng Hới: Đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực công viên - cây xanh

Cùng với sự phát triển đi lên của thành phố, Trung tâm đã có những bước tiến vượt bậc, hoàn thành tốt và xuất sắc các chức năng, nhiệm vụ mà thành phố và tỉnh giao. Nhiều năm liền được nhận bằng khen, giấy khen của các cấp.

Trung tâm Công viên cây xanh Đồng Hới

– Trụ sở chính: 56 Trần Hưng Đạo – P.Đồng Phú TP.Đồng Hới Tỉnh Quảng Bình.

– Điện thoại: 0523851772   

Hoạt động công ích: 

Quản lý hệ thống công viên, vườn hoa, cây xanh đô thị, cây xanh đường phố. 

Quản lý, duy trì, tôn tạo các khuôn viên, công viên, vườn hoa, điểm xanh đô thị; Điện chiếu sáng sân vườn, công viên, vườn hoa, khuôn viên.

Sản xuất các loại cây giống, cây bóng mát, cây cảnh, cây bụi, cây hoa, cỏ phục vụ cho nhu cầu của ngành Công viên đô thị và các ngày lễ hội của tỉnh, thành phố.                     

Nghiên cứu ứng dụng công nghệ và các thành tựu kỹ thuật mới trong lĩnh vực công viên cây xanh.                                                

Nghiên cứu, sưu tầm động, thực vật phục vụ cho chuyên ngành công viên cây xanh. 

 Hoạt động cung ứng dịch vụ:

Thực hiện các dịch vụ công cộng, hoa cây cảnh, cây giống phục vụ cho công tác phát triển cây xanh đô thị, cây và trang trí; Điện chiếu sáng sân vườn, công viên, vườn hoa, khuôn viên và các hoạt động tư vấn thiết kế, giám sát, thi công đáp ứng cho đầu tư phát triển hệ thống công viên, cây xanh; Điện chiếu sáng sân vườn, công viên, vườn hoa, khuôn viên.

Sản xuất kinh doanh các ngành nghề: Thi công xây lắp công trình hạ tầng kỹ thuật, xã hội đô thị; Điện trang trí, điện chiếu sáng sân vườn, công viên, vườn hoa, khuôn viên.

    

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi