Monday, September 9, 2024

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Hàn Quốc, Asian Cup 2022: Tinh thần thi đấu đáng khen



Thầy trò HLV Mai Đức Chung có trận đấu đáng khen về mặt tinh thần trước các cầu thủ Hàn Quốc quá mạnh ở trận ra quân giải bóng đá nữ châu Á diễn ra đêm 21.1.

Đội hình xuất phát hai đội:

Tuyển Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh, Lương Thị Thu Thương, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Trần Thị Thùy Trang, Huỳnh Như, Phạm Hải Yến, Trần Thị Kim Thanh, Trần Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Nguyễn Thị Mỹ Anh.

Tuyển Hàn Quốc: Choo Hyo-joo, Lim Seon-joo, Cho So-hyun, Yeo Minji, Jo So-yun, Choe Yuri, Lee Geum-min, Jang Selgi, Lee Young-ju, Kim Jung-mi, Son Hwa-yeon.

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Hàn Quốc, Asian Cup 2022: Tinh thần thi đấu đáng khen

Ngoài đội hình chính với 11 cầu thủ, trong đó có cặp tiền đạo mạnh nhất tuyển Việt Nam là Huỳnh Như, Phạm Hải Yến, tuyển nữ Việt Nam có 6 cầu thủ dự bị so với 8 của Hàn Quốc.

Cả tuyển nữ Việt Nam lẫn Hàn Quốc đều chịu ảnh hưởng của dịch bệnh với nhiều ca nhiễm Covid-19, trong đó tuyển Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nhất và chỉ kịp đủ đội hình để thi đấu chưa đầy 24 giờ trước trận ra quân với Hàn Quốc. Trước Hàn Quốc rất mạnh, thầy trò HLV Mai Đức Chung nỗ lực vượt lên chính mình, nhắm đến mục tiêu khả dĩ là suất vào tứ kết cho 2 đội hạng ba có thành tích tốt nhất.

Huỳnh Sang

Bình luận viên

“Tuyển nữ Việt Nam và Hàn Quốc gặp nhau trong bối cảnh cả 2 chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi dịch Covid-19. Nhưng so với Hàn Quốc vốn rất mạnh, tuyển Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn hơn. Chúng ta dù đã chủ động chuẩn bị từ trước nhưng sau chuyến tập huấn Tây Ban Nha, nhiều tuyển thủ Việt Nam mắc Covid và vì vậy, thời gian luyện tập trước trận này rất ít.

Tất nhiên tuyển nữ Hàn Quốc với vị trí 14 thế giới và là đội bóng thường xuyên trải nghiệm sân chơi Women’s Asian Cup thì các cầu thủ nữ xứ kim chi vẫn luôn được đánh giá cao hơn chúng ta rất nhiều.

Nhưng tuyển nữ Việt Nam dưới tay HLV Mai Đức Chung tinh thần thi đấu luôn rất cao. Bất chấp những khó khăn hiện tại, nhưng tôi nghĩ quyết tâm và độ lì của các nữ tuyển thủ chúng ta luôn là thứ vũ khí không thể xem thường.

Chúng ta vẫn có những cái tên chủ chốt trong bộ khung như thủ môn Kim Thanh, hậu vệ Chương Thị Kiều, tiền vệ Thùy Dung, tiền đạo Huỳnh Như hay Phạm Hải Yến. Đó là những cầu thủ đã chơi với nhau lâu nay và khá ăn ý.

Phòng ngự phản công là cách chơi chủ đạo của chúng ta trước một nữ Hàn Quốc vừa mạnh vừa kỹ thuật, nhất là những cái tên như Ji So Hun và Cho So Huyn, những người đang chơi tại Anh.

Gặp đội mạnh như Hàn Quốc ở trận ra quân nếu cầm hòa được là quá hay. Nhưng tôi nghĩ nếu thua, thì nữ Việt Nam cũng không để thua quá cách biệt.

Tôi hy vọng chúng ta có thể dồn sức để có được trận hòa 0-0″.

Cựu tuyển thủ Đỗ Thị Ngọc Châm nhận định dù tung ra sân bộ đôi tiền đạo Huỳnh Như – Hải Yến nhưng tuyển nữ Việt Nam sẽ cố gắng chơi chậm chắc, chú trọng phòng ngự trước Hàn Quốc mạnh hơn. Khi có cơ hội, Huỳnh Như được kỳ vọng có sự khéo léo, dứt điểm tốt để tận dụng.

Các cô gái Việt Nam ra sân với trang phục thi đấu màu trắng.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

Tuyển nữ Việt Nam giao bóng.

Ở trận đấu mở màn bảng C diễn ra trước đó, tuyển nữ Nhật Bản giành chiến thắng 5-0 trước Myanmar, tạm giữ ngôi nhất bảng.

3’: Bóng vào lưới tuyển Việt Nam nhưng cầu thủ dứt điểm đã bị bắt lỗi việt vị.

BÀN THẮNG

4′: VÀOOOOO! Thủ quân Ji So-yun ghi bàn thắng mở tỷ số cho Hàn Quốc. Tiền vệ đang chơi cho CLB Chelsea tung cú dứt điểm quyết đoán làm bó tay thủ môn Kim Thanh.

Huỳnh sang

Bình luận viên

“Tôi không ngạc nhiên khi tuyển Hàn Quốc gây sức ép ngay từ đầu. Tình huống cầu thủ Hàn Quốc bị bắt việt vị là chính xác. Nhưng ngay sau đó họ có bàn thắng. Điều đó cho thấy, tuyển nữ Hàn Quốc có quá nhiều phương án tấn công. Họ quá mạnh mạnh để tạo ra khác biệt”.

BÀN THẮNG

7′: VÀOOOO! Lee Geumming đánh đầu, bóng trúng đầu Phương Thảo vào lưới nhà nâng tỷ số lên 2-0 cho Hàn Quốc. Quá khó cho tuyển nữ Việt Nam.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Lại một bàn thắng quá dễ dàng cho Hàn Quốc. Thật ra thì lối chơi pressing tầm cao của họ khiến các học trò ông Mai Đức Chung mất khả năng kiểm soát dù chơi lùi sâu với số đông. Ở ngay thời điểm này khi Hàn Quốc chơi với cường độ cao, chắc chắn tuyển Việt Nam càng khó theo đuổi”.

12’: Tuyển nữ Việt Nam có cơ hội tấn công đầu tiên nhưng tận dụng không hiệu quả.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Với thế trận này, thật khó để hàng tiền vệ chúng ta kiểm soát được tuyến giữa nhằm tìm cơ hội cho tiền đạo. Vì vậy những pha phát động tấn công ngay từ hậu vệ lên cho tiền đạo Hải Yến hay Huỳnh Như sẽ là hy vọng tạo ra những tình huống bất ngờ cho Hàn Quốc”.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Hàn Quốc có mọi lợi thế về tốc độ, sức tì đè, không chiến… trước hàng phòng ngự Việt Nam. Khả năng mở rộng không gian chơi bóng ra 2 cánh cũng khiến tuyển nữ Việt Nam gặp nhiều khó khăn”.

17’: Thủ môn Kim Thanh hoá giải được cú dứt điểm của Jang Selgi. Các cầu thủ Việt Nam phải căng mình phòng thủ.

21’: Thủ môn Kim Thanh bắt gọn cú sút của Son Hwa-yeon. Các cầu thủ nữ Việt Nam chưa tổ chức được pha tấn công nào về phía khung thành đội Hàn Quốc.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Huỳnh Như thậm chí lùi về phòng ngự như hậu vệ, điều đó cho thấy sức ép mà các cầu thủ Hàn Quốc tạo ra quá lớn. Nếu chúng ta không “găm” được một tiền đạo để rình rập thì thật khó có hy vọng tạo ra khác biệt ở những tình huống phản công”.

26’: Các cầu thủ Hàn Quốc giảm nhịp độ tấn công nên tuyển nữ Việt Nam “dễ thở” hơn. Tuy nhiên tuyển Việt Nam không có nhiều bóng để triển khai tấn công.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Thùy Trang, Tuyết Dung, Thanh Nhã thật khó cạnh tranh ở giữa sân trước hàng tiền vệ đầy kỹ thuật và sức mạnh của Hàn Quốc. Vấn đề hiện tại là chúng ta đừng để thua thêm để không bị mất tinh thần có thể dẫn đến thua đậm. Lúc này khả năng bắt người, tranh cướp bóng của tuyển nữ Việt Nam đã tốt hơn trong khoảng 15 phút đầu”.

32’: Các nữ tuyển thủ Việt Nam vẫn thi đấu đầy nỗ lực, lăn xả đánh chặn các pha tấn công của tuyển nữ Hàn Quốc.

35’: Kim Thanh bắt gọn cú sút không quá hiểm của cầu thủ Hàn Quốc.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Bọc lót phòng ngự là điều mà các hậu vệ Việt Nam làm khá tốt trong ít phút vừa qua. Khả năng đấu tay đôi của chúng ta yếu hơn đội bạn nên việc hỗ trợ phòng ngự cho đồng đội là điều các cầu thủ nữ Việt Nam cần phát huy. Điều này cho thấy các cầu thủ của HLV Mai Đức Chung cũng đang rất tập trung”.

39’: Tuyển nữ Việt Nam dần bắt nhịp trận đấu, chơi tự tin hơn.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Chúng ta thật sự quá vất vả. Đuổi theo các pha phối hợp và sự di chuyển của Hàn Quốc thôi đã khiến tuyển thủ Việt Nam mất rất nhiều năng lượng. Trong bối cảnh thể lực của chúng ta chưa tốt, mà những ngày qua lại luyện tập cùng nhau không nhiều, đến thời điểm này của trận đấu giữ được tỷ số và thế trận như vầy trước Hàn Quốc là đáng khen cho các cô gái chúng ta”.

KIM THANH CỨU THUA XUẤT SẮC

44’: Thủ môn Kim Thanh xuất sắc cứu thua cho tuyển nữ Việt Nam sau cú sút căng của Kim Jung-min.

45+2’: Hải Yến nhận thẻ vàng.

HUỲNH SANG

Bình luận viên

“Thủ môn Kim Thanh gần như phát huy hết mọi khả năng có thể để hạn chế bàn thua cho tuyển Việt Nam. Tôi chỉ lo về mặt thể lực cho các cầu thủ Việt Nam. Hiệp 2 sợ là các học trò ông Mai Đức Chung sẽ gặp khó khăn trăm bề khi thể lực mình đi xuống”.

KẾT THÚC HIỆP 1

Tuyển Hàn Quốc tạm dẫn tuyển nữ Việt Nam 2-0.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

48’: Tuyển Hàn Quốc được hưởng quả đá phạt nhưng các cô gái xứ kim chi không tận dụng thành công tình huống cố định này.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Bước vào hiệp 2, rõ ràng vấn đề thể lực là điều làm chúng ta lo ngại. Hàn Quốc vẫn duy trì tốc độ tấn công khá cao. Lúc này sự vững vàng của Kim Thanh trong khung thành sẽ tạo động lực rất lớn cho đồng đội”.

52’: Thuỳ Trang có những pha xử lý bóng khá tự tin. Tuyển nữ Việt Nam bắt đầu có bóng để tổ chức tấn công.

55’: Tuyển nữ Việt Nam được hưởng quả phạt góc đầu tiên từ kể đầu trận. Tuy nhiên thủ môn Hàn Quốc bắt được quả đá phạt góc của Tuyết Dung.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Bây giờ thì tuyển Việt Nam đã mạnh dạn đẩy cao đội hình để chơi bóng trước Hàn Quốc. Tất nhiên, cách chơi này chúng ta sẽ có cơ hội tìm bàn thắng nhưng cũng là nguy cơ khi Hàn Quốc tận dụng không gian trống trải sau lưng hậu vệ Việt Nam để phản công khi chúng ta dâng cao. Nhưng khi đã bị dẫn 2-0 thì nếu chỉ biết “tử thủ” không phải là cách tiếp cận được hoan nghênh”.

58’: Thanh Nhã bị chuột rút phải nằm sân.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Thanh Nhã bị chuột rút cho thấy vấn đề thể lực của tuyển Việt Nam bắt đầu suy giảm. Chắc chắn ông Mai Đức Chung phải có sự thay người trong ít phút tới. Nhiều ngày không tập luyện cùng nhau, không rèn luyện thể khiến chúng ta đang ” thấm đòn”.

62’: Tuyển nữ Việt Nam kiểm soát bóng 23% so với 77% của Hàn Quốc.

63’: Jang Selgi sút xa trúng xà ngang khung thành thủ môn Kim Thanh.

66’: Thủ môn Kim Thanh kịp lao ra bắt gọn bóng trước khi 2 cầu thủ Hàn Quốc lao đến dứt điểm.

68’: Hàn Quốc thay người, Seongmi vào Yeo Minji ra nghỉ.

Phía tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung vẫn giữ nguyên đội hình từ đầu trận.

huỳnh như

Bình luận viên

“Chúng ta có cơ hội lên bóng nhưng hạn chế về thể lực không cho phép các nữ tuyển thủ Việt Nam thực hiện chính xác những đường phối hợp. Những pha chuyền vượt tuyến, hay những đường chuyền dài từ tuyến dưới cho tiền đạo bắt tốc độ là phương án duy nhất chúng ta hy vọng có bất ngờ. Nhưng ngay cả như vậy cũng rất khó để Hải Yến hay Huỳnh Như phát huy khả năng trước những cầu thủ cao to, sức mạnh của cầu thủ nữ Hàn Quốc”.

71’: Thủ môn Kim Thanh xuất sắc cứu thua cho tuyển Việt Nam. Choe Yuri tung cú sút rất mạnh ở cự ly gần nhưng Kim Thanh kịp cản phá.

KIM THANH LẠI CỨU THUA

74’: Kim Thanh lại cứu bàn thua trông thấy cho tuyển nữ Việt Nam.

75’: Bóng trúng cột dọc của tuyển nữ Việt Nam nhưng chưa có bàn thắng thứ 3 cho Hàn Quốc.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Thủ môn Kim Thanh có những giây phút xử lý rất hiệu quả. Lúc này tinh thần thi đấu của tuyển nữ Việt Nam đang lên khá cao”.

79’: Trọng tài cho tuyển nữ Hàn Quốc hưởng quả phạt đền vì lỗi để bóng chạm tay của Chương Thị Kiều

BÀN THẮNG

81′: VÀOOOO! 3-0 cho tuyển nữ Hàn Quốc. Ji So-yun thực hiện thành công quả đá phạt 11 m, lập cú đúp cho bản thân.

83’: Tuyển nữ Việt Nam thay người, Diễm My vào, Thu Thương rời sân.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Chúng ta đã yếu hơn với đối thủ, lại không gặp may. Quả penalty mà trọng tài cho Hàn Quốc được hưởng cũng không có gì oan ức cho tuyển Việt Nam. Vấn đề là khi thể lực chúng ta suy giảm thì các pha xử lý của cầu thủ dễ dẫn đến sai lầm”.

84’: Thanh Nhã không theo kịp đường chuyền của Thùy Trang và cô phải nằm sân vì bị căng cơ.

85’: Dương Thị Vân vào thay Thanh Nhã.

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Đến gần cuối trận mà cầu thủ Việt Nam vẫn duy trì khả năng tranh chấp trước những cầu thủ cao to cũng là sự đáng khen. Chúng ta bị bào mòn thể lực rất nhiều và vì vậy thật khó khăn để chúng ta triển khai bóng phản công”.

KẾT THÚC TRẬN ĐẤU

Tuyển Việt Nam thua 0-3 trước Hàn Quốc.

“Thua trận nhưng cầu thủ nữ Việt Nam đã nỗ lực hết sức và thi đấu với tinh thần không buông xuôi. Thật đáng khen cho nỗ lực và cố gắng của các học trò ông Mai Đức Chung”.

Như vậy sau lượt đầu bảng C, tuyển nữ Việt Nam xếp hạng 3 (0 điểm, hiệu số -3), Nhật Bản xếp nhất với 3 điểm (hiệu số +5), Hàn Quốc xếp nhì với 3 điểm (hiệu số +3), Myanmar xếp cuối bảng với 0 điểm (hiệu số -5).

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Hàn Quốc, Asian Cup 2022: Tinh thần thi đấu đáng khen

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Sáng qua, 18 thành viên tiếp theo của đội nữ (trong đó có 14 cầu thủ) sau khi âm tính trở lại với Covid-19 đã từ Tây Ban Nha đến Ấn Độ an toàn, nhưng theo quy định của ban tổ chức giải, nhóm này vẫn phải tiến hành xét nghiệm PCR ngay tại sân bay.

Không tập chiến thuật cùng nhau gần nửa tháng, sát ngày đấu vẫn phải xét nghiệm PCR với Covid-19 mới biết có đủ điều kiện ra sân hay không. Đó là tình cảnh éo le mà đội tuyển nữ Việt Nam đang gặp phải trước trận gặp Hàn Quốc tại Asian Cup nữ vào 21 giờ hôm nay ở Ấn Độ (trực tiếp trên VTV6).

“Chuyến đi lần này thật bão giông”

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Hàn Quốc, Asian Cup 2022: Tinh thần thi đấu đáng khen
HLV Mai Đức Chung tại buổi họp báo trước trận gặp Hàn Quốc

VFF

Mấy ngày trước, chúng tôi liên lạc với HLV Mai Đức Chung khi ông vừa cùng số rất ít học trò của mình đặt chân đến Ấn Độ và chưa bao giờ người thầy tận tụy ấy lại lo lắng đến thế. “Lúc này, tôi chỉ mong toàn đội khỏe mạnh và an toàn. Thành tích tạm thời được gác sang một bên. Không ngờ cũng có ngày đội mình bị ảnh hưởng trực tiếp của Covid-19. Chuyến đi lần này thật bão giông. Lòng dạ tôi như lửa đốt. Lo cho nhóm cầu thủ bị dương tính với Covid-19 phải ở lại Tây Ban Nha, lo cho nhóm cầu thủ tuy đã sang được Ấn Độ những vẫn đầy nguy cơ”. Và đúng là nguy cơ xảy ra thật. 3/6 cầu thủ có mặt trước ở Ấn Độ lần lượt dính Covid-19 với ca mới nhất được phát hiện vào chiều 20.1, mặc dù trong lúc tập luyện và sinh hoạt nội bộ, các cầu thủ đều đeo khẩu trang cẩn thận. Trong bối cảnh này, dù có vững tâm lý đến cỡ nào không thể không nơm nớp lo âu.

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Hàn Quốc, Asian Cup 2022: Tinh thần thi đấu đáng khen

Tuyển nữ Việt Nam tập tối muộn ngày 20.1

VFF

Sáng qua, 18 thành viên tiếp theo của đội nữ (trong đó có 14 cầu thủ) sau khi âm tính trở lại với Covid-19 đã từ Tây Ban Nha đến Ấn Độ an toàn, nhưng theo quy định của ban tổ chức giải, nhóm này vẫn phải tiến hành xét nghiệm PCR ngay tại sân bay. Thông thường, kết quả xét nghiệm PCR chỉ có sau 24 tiếng nhưng vì đã quá sát thời điểm diễn ra trận đấu (21 giờ ngày 21.1) nên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã dùng kênh ngoại giao của mình, nhờ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) can thiệp để bộ phận y tế của giải công bố kết quả sớm hơn, giúp các cầu thủ Việt Nam có được buổi tập duy nhất trước trận vào tối muộn ngày 20.1. Kể từ ngày 6.1, toàn đội không có bất kỳ một buổi tập chiến thuật nào sau một loạt sự cố không may xảy ra. Gánh nặng như được trút bỏ khi vào 19 giờ hôm qua, AFC thông báo các cầu thủ mới sang Ấn Độ ngày 20.1 đều âm tính với Covid-19, đủ điều kiện được thi đấu.

Quyết tâm giành vé dự World Cup nữ 2023

Nói về việc các cầu thủ vừa khỏi Covid-19, HLV Lưu Ngọc Hùng bày tỏ: “Quả thật tôi rất lo cho tình trạng thể lực của các cầu thủ vì họ không có đủ quỹ thời gian hồi phục. Hy vọng bác sĩ sẽ khám sàng lọc kỹ, cầu thủ nào còn ảnh hưởng vấn đề hô hấp thì phải báo ngay HLV Mai Đức Chung để cho nghỉ ngơi. Mới khỏi Covid-19, cơ thể thường rất yếu. Đây sẽ là trận đấu mà các cô gái Việt Nam đá vì tinh thần là chính, nên hy vọng họ sẽ có trận đấu đẹp và an toàn”.

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Hàn Quốc, Asian Cup 2022: Tinh thần thi đấu đáng khen

Tuyển nữ Việt Nam tại buổi tập hôm 20.1

VFF

Họp báo trước trận vào chiều 20.1, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Đội tuyển nữ Việt Nam đang ở hoàn cảnh ngặt nghèo chưa từng thấy với những lý do và tình huống bất khả kháng… Dù khó khăn nhưng chúng tôi xác định sẽ thi đấu hết khả năng. Tinh thần của người phụ nữ Việt Nam luôn luôn được đặt lên hàng đầu với sự đoàn kết của toàn đội. Những gì không may mắn, chúng tôi sẽ bỏ qua một bên”. Còn đội trưởng Huỳnh Như phát biểu: “Chúng tôi đến đây với quyết tâm giành vé tham dự World Cup nữ 2023, vì vậy toàn đội sẽ cố gắng hết sức khi ra sân thi đấu và hy vọng sẽ thực hiện được. Toàn đội không nản chí dù khó khăn vẫn đang bủa vây. Chỉ cần chúng tôi có đủ người ra sân thi đấu trong 3 trận kế tiếp, chúng tôi sẽ làm hết sức mình, thi đấu bằng tất cả khả năng, cống hiến những trận cầu đẹp cho người hâm mộ Việt Nam”.

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Hàn Quốc, Asian Cup 2022: Tinh thần thi đấu đáng khen

Tuyển nữ Việt Nam sẽ đá phòng ngự phản công

VFF

Trước đối thủ Hàn Quốc mạnh hơn rất nhiều, tuyển Việt Nam lại không có thể lực tốt nhất nên HLV Mai Đức Chung sẽ cho cầu thủ đá phòng ngự nhiều tầng, di chuyển trong phạm vi hẹp, tránh mất sức. Cách chơi phòng ngự cũng có thể giúp tuyển Việt Nam ít bị thua bàn trước Hàn Quốc để nhắm đến 1 trong 2 suất nhì bảng có thành tích tốt nhất đi tiếp vào vòng sau. Đá tử thủ, nhưng thuận lợi với tuyển Việt Nam là tiền đạo Huỳnh Như không bị ảnh hưởng vì Covid-19, có thể lực tốt nên Việt Nam có thể tổ chức phản công để tìm cơ hội.

Tuyển nữ Trung Quốcra quân suôn sẻ trước Đài Loan

Tuyển nữ Trung Quốc đã có khởi đầu suôn sẻ ở bảng A thuộc vòng chung kết Asian Cup 2022 bóng đá nữ khi vượt qua Đài Loan 4-0 hôm qua tại Mumbai (Ấn Độ). Với 8 chiến thắng trong số 9 lần gặp nhau gần nhất, tuyển nữ Trung Quốc (đội từng 8 lần vô địch châu Á) thể hiện đẳng cấp vượt trội trước Đài Loan trong suốt 90 phút với các bàn thắng được ghi bởi Wang Shuang (2 bàn), Wang Shanshan và Zhang Xin. Ở lượt trận tới vào ngày 23.1, tuyển nữ Trung Quốc sẽ đụng độ Iran, còn Đài Loan gặp chủ nhà Ấn Độ.

Tây Nguyên

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi