Monday, September 9, 2024

Thôi bay bổng giấc mơ J-League hóa, Sài Gòn FC chạy đua ổn định lực lượng



Sau mùa giải đổ tiền vào công cuộc J-League hóa nhưng không thành công, Sài Gòn FC trông chờ HLV Phùng Thanh Phương tạo sự ổn định cho mùa giải mới 2022.

Hôm nay (22.1), Sài Gòn FC công bố ký hợp đồng với 2 ngoại binh là tiền đạo người Brazil Gustavo Santos và trung vệ người Hàn Quốc Ahn Byung-keon. Cùng với tiền vệ người Bồ Đào Nha Andre Veiera đã ký trước đó, Sài Gòn FC chốt đủ 3 ngoại binh cho mùa giải mới.

Thôi bay bổng giấc mơ J-League hóa, Sài Gòn FC chạy đua ổn định lực lượng

Sài Gòn FC tích cực chuẩn bị cho mùa giải 2022

SAIGON FC

Trong 3 ngoại binh này, Andre Vieira được chuyên trang chuyển nhượng quốc tế transfermarkt định giá cao nhất là 225.000 euro cũng là cầu thủ đắt giá nhất của Sài Gòn FC. Gustavo Santos có giá 150.000 euro còn Ahn Byung-keon giá 50.000 USD.

Dàn ngoại binh đến từ Nhật Bản gồm Takasaki, Ryutaro Karube, Matsui, Woo Sang-ho đều rời Sài Gòn FC không kèn trống. Trước đó HLV người Nhật Bản Shimoda lên thay ông Vũ Tiến Thành (chuyển về làm Giám đốc bóng đá PVF) cũng sớm rời ghế và HLV Phùng Thanh Phương tiếp quản đến nay.

Thôi bay bổng giấc mơ J-League hóa, Sài Gòn FC chạy đua ổn định lực lượng

HLV Phùng Thanh Phương sớm ổn định lực lượng cho Sài Gòn FC

SAIGON FC

Với mục tiêu sớm ổn định lực lượng, Sài Gòn FC gọi trở lại dàn nội binh cùng “thăng hoa” với danh hiệu á quân V-League 2020 như Quốc Long, Hữu Sơn và tăng cường một vài gương mặt chất lượng như tiền đạo Việt Phong, tiền vệ Lâm Thuận…

Thôi bay bổng giấc mơ J-League hóa, Sài Gòn FC chạy đua ổn định lực lượng

Sài Gòn FC ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil Gustavo Santos

SAIGON FC

Sau giải giao hữu BTV, Sài Gòn FC liên tục đá giao hữu với các đội như SLNA, CLB TP.HCM, Bà Rịa-Vũng Tàu, Topenland Bình Định, Becamex Bình Dương, Bình Phước…Qua đó giúp HLV Phùng Thanh Phương dần hoàn thiện các mảnh ghép cho mùa giải mới. Ở mùa giải năm ngoái, Sài Gòn FC đạt 13 điểm sau 12 vòng đấu, chỉ xếp trên SLNA.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi