Sunday, July 28, 2024

Dự án siêu máy tính trí tuệ nhân tạo nhanh nhất thế giới



Meta, công ty mẹ của Facebook, thông báo đã chế tạo một siêu máy tính trí tuệ nhân tạo mới.

Dự án siêu máy tính trí tuệ nhân tạo nhanh nhất thế giới

 

Theo Meta, đây dự kiến sẽ là siêu máy tính nhanh nhất thế giới khi hoàn tất vào giữa năm 2022.

Meta cho biết, siêu máy tính mới sẽ giúp công ty này xây dựng các mô hình trí tuệ nhân tạo tốt hơn có khả năng học từ hàng nghìn tỷ ví dụ, hoạt động bằng hàng trăm ngôn ngữ và phân tích văn bản, hình ảnh và video… để quyết định xem liệu một nội dung có mang tính độc hại hay không.

Theo Meta, nghiên cứu này sẽ không chỉ đảm bảo an toàn cho người dùng các dịch vụ của hãng mà cả trong tương lai khi Meta xây dựng vũ trụ ảo metaverse – một kế hoạch đòi hỏi năng lực điện toán khổng lồ.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi