Theo đó, trước tình hình dịch COVID – 19 diễn biến phức tạp, để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Truong Sinh group đã tài trợ “50 túi thuốc 0 đồng”, bao gồm: 100 hộp TS Anco và 50 hộp Trường Sinh Thảo.

Hiệu quả bất ngờ trong điều trị COVID – 19

Qua quá trình sử dụng cho 50 F0 tại Bệnh viện điều trị COVID – 19 cơ sở 2, tỉnh Gia Lai, với thời gian điều trị từ ngay 10/1 đến ngày 1/2/2022, tất cả người bệnh khi dùng thuốc thấy giảm và hết các triệu chứng như ho, đau rát họng, ngứa họng.

Các bệnh nhân sau khi sử dụng “túi thuốc 0 đồng” này, xét nghiệm ngày thứ 6 thì đều cho kết quả âm tính, sau khi tiếp tục theo dõi thì ngày 10 được xuất viện.

Trước đó, vào đầu tháng 9/2021, ngay sau khi được cơ quan chức năng tiếp nhận đăng ký bản công bố, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Trường Sinh đã được trao tặng cho nhiều bệnh nhân dương tính với Covid-19 tại tâm dịch tỉnh Bình Dương và TP. HCM. Kết quả, nhiều bệnh nhân F0 sử dụng chỉ trong khoảng 1 tuần đã cho xét nghiệm về âm tính. Từng là bệnh nhân F0, ông Lê Ngọc Thành (xã Tân Hiệp, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) cho biết, khi bị dương tính với Covid-19, tôi chỉ biết mua vitamin C, uống nước dừa và các biện pháp xông hơi. Sau đó, tôi được người quen đưa cho sản phẩm thuốc nam của Trường Sinh đem về sử dụng. “Khi dùng thấy sản phẩm đắng, rất khó uống nhưng vì lo sợ bệnh trở nặng nên tôi quyết định dùng thử. Thật may, chỉ sau khoảng 5 ngày sử dụng, tôi đi xét nghiệm lại thì cho kết quả trở về âm tính”, ông Thành chia sẻ và cho biết, hiện tôi vẫn thường xuyên sử dụng sản phẩm như một cách để phòng bệnh hiệu quả.

Còn ông Tống Văn Thắng (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, ngay trong giai đoạn dịch Bình Dương là “điểm nóng” về COVID – 19, khoảng gần 30 người F0 ở Bình Dương sau khi sử dụng sản phẩm đã cho kết quả xét nghiệm về âm tính.

“Ban đầu, nhiều người dân chưa tin dùng nên tôi chỉ trao tặng sản phẩm cho những người quen biết và người thân trong gia đình dương tính với COVID-19. Không ngờ đối với những người F0, đặc biệt là những người lớn tuổi sử dụng sản phẩm rất có hiệu quả” – ông Thắng chia sẻ.

Tại TP HCM, anh Bảo, Viện dưỡng lão TPHCM cho biết, có 27 F0 người già có bệnh nền đã điều trị khỏi sau khi dùng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Trường Sinh.

Hiệu quả bất ngờ từ “Túi thuốc 0 đồng” của Trường SInh trong hỗ trợ điều trị COVID - 19

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ phòng, chống COVID – 19 của Trường Sinh Group

 

Được biết, với liều dùng TS Anco uống ngày 4 lần, mỗi lần 20ml (sáng, trưa, chiều, tối) bệnh nhân F0 chưa có triệu chứng chỉ sau 3 ngày là khỏi bệnh. Còn đối với các F0 có triệu chứng và bệnh nền, thì kết hợp thêm với viên uống Trường Sinh Thảo sáng 2 viên chiều 2 viên, sau 5-7 ngày bệnh nhân hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, theo khuyến cáo, dù điều trị 3 ngày khỏi bệnh nhưng bệnh nhân nên dùng hết 7 ngày để loại sạch virut và loại trừ triệu chứng hậu viên phổi.

Tận dụng “tài nguyên” y dược cổ truyền

Việc ứng dụng các loại dược liệu vào việc hỗ trợ điều trị viêm phổi cấp hiện đang là giải pháp được nhiều người quan tâm và lựa chọn kết hợp sử dụng thuốc Tây Y. Và thực tế, liệu pháp sử dụng Y dược cổ truyền cũng đã được Bộ Y Tế ban hành “Hướng dẫn tạm thời sử dụng y dược cổ truyền đề phòng, chống dịch Covid-19” vào ngày 25/09/2021.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông Y dược, trong năm 2021 vừa qua, Trường Sinh Group đã dốc toàn lực nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm được điều chế dưới dạng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bao gồm: TS Anco, TS Xuyên tâm liên và Trường Sinh Thảo.

Với các tính năng đã được chứng nhận như: hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản… thời gian gần đây, các sản phẩm này đã hỗ trợ rất tốt cho các bệnh nhân F0, không những giảm các triệu chứng thường gặp ở các bệnh nhân F0 như: ho, đau rát họng, khản tiếng… mà còn hỗ trợ rút ngắn thời gian trở về âm tính cho các bệnh nhân F0. Bên cạnh đó, khi sử dụng các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe này, nhiều người cho hay rằng mặc dù đã tiếp xúc với F0 nhưng khả năng lây nhiễm lại rất thấp, một vài trường hợp còn không bị lây nhiễm…

Hiệu quả bất ngờ từ “Túi thuốc 0 đồng” của Trường SInh trong hỗ trợ điều trị COVID - 19

Ông Phan Thanh Thiên, Nhà sáng lập, TGĐ Tập đoàn Trường Sinh (bên trái) kiểm tra sản phẩm tại Phòng thí nghiệm, nghiên cứu, chiết xuất kháng sinh thực vật và axit amin từ xuyên tâm liên, hoàng đằng, tía tô… tạo tập hợp kháng thể hỗ trợ phòng và điều trị COVID – 19 của Tập đoàn Trường Sinh.

 

Chia sẻ về ý tưởng bào chế các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên, ông Phan Thanh Thiên, Nhà sáng lập, TGĐ Tập đoàn Trường Sinh cho biết: “Việt Nam có hàng ngàn loại dược liệu quý hiếm có thể tác động và điều trị trên nhiều loại bệnh khác nhau. Quá trình nghiên cứu và chiết xuất từ các loại dược liệu quý như: Xuyên tâm liên, Hoàng đằng, Nhọ nồi, Rẻ quạt, Mật nhân, Hoa đu đủ đực, Tam thất, Đinh lăng, Cam thảo, Tía tô, Sâm đại hành cùng với trên 20 dược liệu bí truyền của Công ty. Chúng tôi đã tìm ra  các hoạt chất như Coumestans, Berberin, Palmatint, Lignan, Terpene, Steroid, vitamin, Alkaloid, quassinoid, gínenosid, glucoginsenosid,saponin, alcoloid, vitamin, Allicin, acid, Tanin, Glucozit đắng, chất chông Oxy hoá và chất chống đông máu. Đây chính là những hoạt chất tuyệt vời để có thể hỗ trợ tốt cho các triệu chứng của bệnh Viêm phổi cấp. Từ những đặc tính trên của các cây dược liệu, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu nhiều loại dược liệu quý có thể phối hợp với nhau tạo ra một “tổ hợp kháng sinh thực vật” hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân dưới dạng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ”.